Sau quãng thời gian dài bị kìm hãm bởi đại dịch và suy giảm kinh tế, ngành du lịch Việt Nam đang bước vào giai đoạn phục hồi mạnh mẽ với kỳ vọng tăng trưởng ấn tượng trong năm 2025. Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, lượng khách quốc tế đến nước ta dự kiến đạt từ 18 đến 20 triệu lượt trong năm tới, vượt cả mức trước dịch. Kéo theo đó, cuộc đua quảng bá giữa các thương hiệu du lịch, từ hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho đến các điểm đến địa phương cũng đang nóng trở lại hơn bao giờ hết.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Cùng với lượng khách quốc tế tăng mạnh, xu hướng du lịch nội địa cũng không ngừng bùng nổ. Người Việt đi du lịch nhiều hơn, thường xuyên hơn và chi tiêu nhiều hơn cho trải nghiệm. Điều đó khiến “chiếc bánh thị phần” du lịch trở nên hấp dẫn, nhưng cũng cạnh tranh khốc liệt. Không chỉ các tên tuổi lớn, mà cả các thương hiệu địa phương, startup du lịch, dịch vụ lưu trú, vận chuyển… đều đang đẩy mạnh truyền thông để khẳng định vị thế.
Trong bối cảnh đó, việc thương hiệu xuất hiện đúng thời điểm, đúng nơi, đủ nổi bật chính là yếu tố sống còn. Khi khách hàng có quá nhiều lựa chọn, ai xuất hiện đầu tiên và đủ ấn tượng trong hành trình của họ, người đó có lợi thế lớn trong việc thu hút và giữ chân.
Không chỉ đơn thuần là kênh hiển thị thương hiệu, quảng cáo ngoài trời (OOH), đặc biệt là các hình thức kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) đang trở thành một phần trong hành trình trải nghiệm du lịch.
Các màn hình lớn tại sân bay, trung tâm đô thị hay các điểm du lịch nổi tiếng… không chỉ giúp thương hiệu “gặp” đúng người mà còn chạm đúng khoảnh khắc khách hàng sẵn sàng chi tiêu và khám phá.
OOH kích thước lớn giúp thương hiệu đón trọn mọi ánh nhìn
Trong bối cảnh quảng cáo số dễ bị lướt qua, thì OOH có lợi thế vượt trội: không thể bị tắt, hiện diện liên tục 24/7 và dễ tạo cảm xúc thông qua hình ảnh quy mô lớn. Điều này đặc biệt phù hợp với ngành du lịch – nơi hình ảnh đẹp và cảm xúc trải nghiệm là yếu tố quyết định.
Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông ngoài trời, Bizman Media hiện sở hữu mạng lưới quảng cáo OOH và DOOH quy mô lớn phủ rộng hơn 20 tỉnh thành. Hệ thống bao gồm:
DOOH tại sân bay giúp kích hoạt nhu cầu du lịch ngay tại điểm đầu hành trình
Hình ảnh thương hiệu rực rỡ trên màn hình Skyled Hà Nội
Không chỉ dừng ở hạ tầng, Bizman Media còn cung cấp giải pháp truyền thông trọn gói từ tư vấn chiến lược, thiết kế nội dung đến quản lý chiến dịch và đo lường hiệu quả, giúp thương hiệu tối ưu ngân sách và gia tăng mức độ ghi nhớ.
Với khả năng hiển thị linh hoạt trên các tỉnh thành phố, thời gian và hành vi khách hàng, Bizman Media chính là cánh tay nối dài giúp các thương hiệu trong ngành du lịch, từ các hãng bay, khách sạn, chuỗi nhà hàng đến các Sở/Trung tâm xúc tiến du lịch địa phương, qua đó giúp định vị thương hiệu đúng chỗ, đúng lúc và đúng khách hàng.
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các giải pháp TRUYỀN THÔNG – QUẢNG CÁO hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua :
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
BIZMAN MEDIA LAN TỎA THÔNG ĐIỆP YÊU NƯỚC CÙNG CONCERT QUỐC GIA “TỔ QUỐC TRONG TIM”
BIZMAN MEDIA BỔ SUNG VỊ TRÍ QUẢNG CÁO CHIẾN LƯỢC TẠI NÚT GIAO BÀ TRIỆU – NGUYỄN DU
BIZMAN MEDIA GIA TĂNG ĐIỂM CHẠM THƯƠNG HIỆU TRÊN CAO TỐC LONG THÀNH – DẦU GIÂY
BIZMAN MEDIA MỞ RỘNG ĐỘ PHỦ TẠI CỬA NGÕ TÂY NAM BỘ
BIZMAN MEDIA: 21 NĂM KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU LỚN
KHÔNG CHỈ OOH – BIZMAN MEDIA ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU TRÊN ĐA NỀN TẢNG SỐ
CỤM BẢNG MC8A & MC8B: TẦM NHÌN ĐÔI, HIỆU QUẢ NHÂN ĐÔI
MC2: VỊ TRÍ “CHÀO SÂN” HOÀN HẢO CHO MỌI CHIẾN DỊCH TẠI NHÀ GA T3 – CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT
MC6 & MC7 – ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TỪ “CỬA NGÕ” NHÀ GA T3
MC4 & MC5 – “CÚ ĐÚP SPOTLIGHT” ĐẮT GIÁ TẠI TRỤC CHÍNH NHÀ GA T3 – CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT
TOÀN CẢNH 10 VỊ TRÍ BẢNG PANO TẠI ĐƯỜNG DẪN RA VÀO NHÀ GA T3 – CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT
BIZMAN MEDIA CHUẨN BỊ “HẠ CÁNH” TẠI NHÀ GA T3 – CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT
HỆ THỐNG 30 MÀN HÌNH LED NB7 TẠI CẢNG HKQT NỘI BÀI
BIZMAN MEDIA x PEPSI | “CHÀO SÂN” VIỆT NAM VỚI DIỆN MẠO MỚI CỰC CHẤT TRÊN SKY LED THỦ THIÊM
BIZMAN MEDIA x VNEXPRESS MARATHON | CUNG ĐƯỜNG ÁNH SÁNG – CHINH PHỤC ĐỈNH CAO
SKYLED THỦ THIÊM x GUCCI | VỊ TRÍ QUẢNG CÁO SỐ 1 VIỆT NAM KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU
BIZMAN MEDIA x HEINEKEN | MỞ KẾT NỐI – BỪNG SẮC THƯƠNG HIỆU TRÊN SKY LED THỦ THIÊM
THƯƠNG HIỆU TỎA SÁNG TRÊN CÁC ĐIỂM CHẠM TẠI CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT
BIZMAN MEDIA CHÚC MỪNG GIẢI ĐẤU MMA LION CHAMPIONSHIP 2023 DIỄN RA THÀNH CÔNG
SKY LED THỦ THIÊM – MÀN HÌNH QUẢNG CÁO LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á TẠI THÀNH PHỐ MANG TÊN BÁC
BIZMAN MEDIA MỞ RỘNG KÍCH THƯỚC MÀN HÌNH LED TẠI NÚT GIAO THÁI HÀ – CHÙA BỘC – TÂY SƠN
NHỮNG MÀN HÌNH LED CÓ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TẠI CÁC CẢNG HKQT
BIZMAN MEDIA x LOTTE MALL WEST LAKE
BIZMAN MEDIA x BIA HÀ NỘI | DIỆN MẠO MỚI – NÂNG TẦM VỊ THẾ
BIZMAN MEDIA x VIETCOMBANK | CHỈ CẦN APPLE PAY – THANH TOÁN SIÊU DỄ DÀNG
BIZMAN MEDIA ĐỒNG HÀNH CÙNG KỶ NGUYÊN NHAN SẮC MỚI
OOH HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG KHÁC
[BIZMAN MEDIA x BIDV] VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG – ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN
Quảng cáo tại Cảng HKQT – Điểm “chạm” bùng nổ thương hiệu không ngờ tới!
TỪ HIỂU BIẾT TỚI TIN YÊU SẢN PHẨM – QUÁ DỄ DÀNG VỚI OOH
HÈ RỰC RỠ – ƯU ĐÃI QUẢNG CÁO HẾT CỠ
TIẾP CẬN TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐÁNG MƠ ƯỚC TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ LỚN NHẤT MIỀN BẮC
ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT – 26 MÀN HÌNH LED MỚI TẠI CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT
BUỔI CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG – NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ KINH DOANH
THEO CHÂN BIZMAN MEDIA SẢN XUẤT PHIM NGẮN
ĐIỂM DANH NHỮNG VỊ TRÍ MÀN HÌNH LED “ĐẮT GIÁ” TẠI NỘI ĐÔ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TOP 3 SIÊU PHẨM QUẢNG CÁO TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI
Màn hình LED tại cảng HKQT – Vị trí quảng cáo “kim cương” được mọi doanh nghiệp săn đón
CẢNH BÁO GIẢ MẠO BIZMAN MEDIA TRÊN KÊNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHÍNH THỐNG
PHƯƠNG THỨC QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ NHẤT THỜI ĐIỂM ĐẦU NĂM 2023 LÀ GÌ?
BIZMAN MEDIA TỔ ĐIỂM SẮC XUÂN BẰNG HÌNH ẢNH ĐẸP TRÊN HỆ THỐNG MÀN HÌNH LED