quảng cáo màn hình LED
Hướng dẫn mua/ thuê quảng cáo màn hình LED
Để lựa chọn được loại màn hình led quảng cáo phù hợp trong vô vàn các phương án khác nhau không phải là điều dễ dàng. Màn hình LED quảng cáo ngay lập tức thu hút khách hàng bởi hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn và sống động. Hơn nữa, màn hình LED có khả năng chống chịu thời tiết, tiết kiệm năng lượng. Chúng hữu ích trong việc nâng cao khách hàng, doanh thu tài trợ, tăng trưởng và tên thương hiệu của bạn.
Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng của mình, bạn nên đầu tư vào màn hình LED. Bằng cách chi tiêu cho đèn LED, bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng và cố gắng hiện đại hóa doanh nghiệp của mình. Công ty của bạn có nhiều khả năng hiển thị hơn. Đó là một hình thức đầu tư đúng thời điểm mang lại cho bạn kết quả lâu dài. Nó giúp nổi bật so với phần còn lại. Cuối cùng, bạn sẽ có được chi phí chính xác cho sản phẩm của mình.
Đèn LED là gì?
LED đề cập đến điốt phát sáng. Để hiển thị hình ảnh đầy màu sắc với nhiều màu sắc phụ thuộc vào ba mô hình màu phụ gia cơ bản RGB (đỏ, xanh lá cây và xanh lam); điốt thêm ánh sáng. Ba điốt tạo nên một pixel. Các điểm ảnh cùng nhau tạo nên hình ảnh hiển thị trên đèn LED.
Bản đồ đường đi của quy hoạch
Trước khi đầu tư vào đèn LED của bạn, hãy cố gắng tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi sau.
Môi trường
Màn hình quảng cáo LED trong nhà và ngoài trời khác nhau về cao độ pixel và độ phân giải. Yêu cầu đối với màn hình trong nhà là độ cao pixel nhỏ hơn và độ phân giải cao, do đó mọi người đều xem được hình ảnh. Các màn hình ngoài trời có độ phân giải thấp hơn. Màn hình LED được phân loại thành SMD và DIP.
Sự khác biệt giữa Công nghệ SMD và DIP
SMD là màn hình mới nhất được sử dụng trong màn hình trong nhà với độ cao và độ phân giải cao. Nó có một góc nhìn rộng; màu mịn được quan sát từ một khoảng cách ngắn.
DIP có chất lượng thấp so với SMD được sử dụng trong các màn hình LED ngoài trời; nó tạo ra độ phân giải cao.
Màn hình quảng cáo ngoài trời
Chúng truyền tải thông điệp ngay lập tức bởi vì chúng bắt mắt hơn so với quảng cáo bảng quảng cáo tĩnh. Mọi người dừng lại và xem tin tức và video của quảng cáo. Do đó, có một số mẫu màn hình LED; lựa chọn của họ là thỏa thuận lớn nhất.
Các điểm kiểm tra trong khi tìm kiếm màn hình LED
Màn hình LED không thấm nước, sáng và có khoảng cách nhìn xa. Các điểm theo dõi cần được ghi nhớ khi mua chúng.
Cao độ pixel là khoảng cách hoặc độ gần giữa hai pixel. Quảng cáo chiêu hàng ảnh hưởng đến khả năng hiển thị; góc lớn hơn có nghĩa là khả năng hiển thị hình ảnh xa hơn và làm biến dạng hình ảnh khi theo dõi sát màn hình. Ở màn hình LED trong nhà, khoảng cách xem là 1,5 mét. Khoảng cách xem là 4 mét màn hình quảng cáo LED ngoài trời hay còn gọi là màn hình P4LED. Các pixel màn hình ngoài trời khác là P4, P6, P8 và P10. Để mua đúng độ cao pixel, hãy tính tổng số pixel của màn hình. Nó không được nhỏ hơn 30.000 pixel.
Độ phân giải liên quan đến màu sắc, độ rõ nét của hình ảnh và chất lượng của màn hình. Giá của đèn LED dựa trên độ phân giải. Nó tỷ lệ nghịch với cao độ pixel. Độ phân giải pixel càng thấp thì độ phân giải càng cao. Màn hình phải có độ phân giải tối thiểu; nếu không, hình ảnh có vẻ méo mó, xấu xí và không chuyên nghiệp.
Góc nhìn của màn hình xác định hình ảnh trên màn hình từ mọi hướng.
LED có nhiều phần cứng và phần mềm. Nó nên được tích hợp với hệ thống chiếu sáng, loa, v.v.
Chất lượng của sản phẩm phụ thuộc vào nhãn hiệu của sản phẩm. Chứng nhận đảm bảo chất lượng và an toàn của công trình. Các nhà cung cấp màn hình LED quảng cáo ngày càng nhiều. Bạn cần phải mua sản phẩm gốc, vì vậy tốt hơn hết hãy kiểm tra giấy phép của cửa hàng và đại lý.
Màn hình tốt nhất sử dụng dòng điện một chiều để hoạt động trơn tru. Màn hình quảng cáo LED tốt sử dụng ít điện năng hơn.
Công thức tiêu thụ điện năng = Diện tích màn hình x Công suất tiêu thụ
Khi bạn đi mua một đèn LED, hãy đảm bảo các dịch vụ và bảo trì dễ dàng do công ty cung cấp.
Hỏi về trung tâm bảo hàng, đội hỗ trợ kỹ thuật tình trạng sẵn có, thay thế phụ kiện và phí dịch vụ. Phí bảo trì thấp là một yếu tố cần thiết khác của công ty để tiếp thị sản phẩm. Đây là một khoản đầu tư đáng kể, nên được bảo vệ trong nhiều năm, vì vậy hãy chọn một chương trình hỗ trợ đáp ứng nhu cầu trong thời gian dài.
Màn hình LED hiển thị có sẵn bằng mọi giá. Mức giá của màn hình cũng là một chỉ số về chất lượng hoặc chủng loại của sản phẩm. Màn hình LED ngoài trời quá đắt. Nếu bạn tiết kiệm tiền và mua loại rẻ hơn, bạn sẽ không nhận được kết quả tương tự.
Chúng tôi nhận lại giá LED hoặc tiền mặt trong vòng sáu tháng kể từ khi thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình và sau chín năm trở lên, chúng tôi thu được lợi nhuận bằng cách lắp đặt màn hình LED. Có một sự thay đổi công nghệ nhanh chóng, vì vậy bạn muốn sử dụng công nghệ mới nhất khác sau mười năm.
Đó là một loại hình kinh doanh nếu bạn chi tiêu nhiều hơn, bạn sẽ tạo ra nhiều thu nhập hơn. Đừng bao giờ chạy theo những thứ rẻ tiền; chạy vì một điều tốt. Trong khi lập ngân sách, hãy cân nhắc giá đèn LED, phí lắp đặt, điện năng tiêu thụ, chi phí bảo trì trong tương lai, v.v.
Nó được đo bằng bit. Đèn LED hiển thị hình ảnh rõ nét phụ thuộc vào chip và gói của nó. Màn hình mờ khiến người xem khó nhìn thấy hình ảnh một cách chính xác. Màn hình LED quảng cáo có độ sáng và độ sáng lớn hơn. Màn hình LED có độ sáng thấp hơn đắt tiền và sử dụng nhiều năng lượng điện hơn. Đối với màn hình trong nhà, độ sáng màn hình là 600 nits, nhưng đối với việc sử dụng ngoài trời, đôi khi nó cao hơn nhiều khi tăng khoảng cách lên tới 12000 nits. Màn hình LED phải có độ sáng tự động điều chỉnh vào lúc chạng vạng.
Đầu tiên, hãy quyết định vị trí lắp đặt đèn LED. Màn khung ngoài trời chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, ẩm ướt. Vị trí khôn ngoan, màn hình quảng cáo LED có thể cần nhiều tính năng hơn để hoạt động, như thiết bị âm thanh và ánh sáng đặc biệt.
Trước khi mua/thuê đèn LED, hãy ước lượng không gian quảng cáo hợp lý để thu được lợi ích tối đa từ màn hình.
Video hỗ trợ LED, văn bản và hình ảnh tĩnh sẽ thu hút nhiều khán giả hơn. Nội dung video phong phú vào các thời điểm khác nhau trong ngày có hiệu quả để tiếp thị sản phẩm của bạn.
Màn hình ngoài trời lớn và màn hình trong nhà nhỏ. Màn hình trong nhà cần khoảng cách ngắn 3 mét và màn hình ngoài trời cần khoảng cách 10 mét.
Màn hình LED hoạt động tốt trong môi trường nóng, mưa lạnh, bụi bẩn. Chúng có các tính năng đáng tin cậy, linh hoạt được thiết kế theo khí hậu. Chúng không đắt, tiết kiệm năng lượng, kiểu dáng đẹp và mỏng. Xếp hạng hoặc đánh số IP xác định mức độ chống chịu của màn hình trước mọi điều kiện thời tiết.
Màn hình LED có đủ kích cỡ, hình dạng và độ bền để thu hút sự chú ý của người qua đường. Kích thước của đèn LED tỷ lệ thuận với tác động của quảng cáo. Mô hình, độ phân giải, thời gian khuyến mại, chiều rộng, chiều cao và kích thước của màn hình xác định giá cả và tác động đáng kể đến triển vọng bán hàng. Kích thước sai có thể ảnh hưởng đến việc bán hàng của bạn. Nên có cách xem hấp dẫn và tuổi thọ của màn hình LED quảng cáo là khoảng mười năm.
Đó là một yếu tố khác cần tính đến khi mua đèn LED. Độ phẳng tiêu chuẩn là 1 mm. Độ phẳng của màn hình nên nằm dưới giá trị truyền thống này.
Việc lắp đặt sàn có lớp bảo vệ trong suốt, và các tấm chắn góc có các mô hình dọc và ngang.
Sự khác biệt quan trọng là ở các bộ phận cơ khí, trọng lượng và hiệu chuẩn.
Khi bạn lắp đặt màn hình, bạn phải để lại đủ không gian phía sau lưới cho các chuyên gia bảo trì màn hình để bảo trì hoặc vận hành dịch vụ.
Trong màn hình chính diện, quyền truy cập trực diện được kiểm tra trước khi cài đặt.
Xem xét khoảng cách và tốc độ của những người qua đường đang đi bộ hoặc đi xe xung quang màn hình LED. Hãy nghĩ về việc thu hút sự quan tâm của khán giả. Quyết định những gì chỉ phù hợp với doanh nghiệp, video, hình ảnh hoặc văn bản của bạn.
Các đèn LED cung cấp hiển thị giờ dài và đáng tin cậy nhờ chi phí cung cấp điện thấp.
Màn hình của bạn phải đủ nhanh để hiển thị dữ liệu. Tốc độ làm tươi tối thiểu là 400 Hz đến 1000 Hz và ở một số thiết bị đạt đến 9000 Hz nhưng làm giảm độ sáng của màn hình.
Chọn màn hình LED dễ lắp đặt. Thuê các chuyên gia kỹ thuật lắp đặt của công ty nếu có thể.
Nếu bạn muốn mua đèn LED, hãy đến gặp chuyên gia. Đầu tiên, thu thập thông tin, sau đó so khớp yêu cầu của bạn và giá cả mà bạn cso thể đầu tư. Hệ thống phải thân thiện với người dùng, điều này sẽ tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đưa ra quyết định cuối cùng về việc mua công nghệ để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng và cuối cùng đạt được mục tiêu của bạn.
“Nhà tư vấn chiến lược,cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman
Xem thêm:
Quảng cáo ngoài trời có PR tốt?
Chiến lược tiếp thị của Samsung
Các loại hình quảng cáo ngoài trời đáng triển khai nhất tại Việt Nam