Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D là gì?

Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D là gì? Làm thế nào nó hoạt động?

 

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

Giới thiệu:

Biển quảng cáo đã được sử dụng trong quảng cáo trong nhiều năm. Nó có hiệu quả cao trong việc xây dựng nhận thức về thương hiệu và tiếp cận sản phẩm cao hơn. Biển quảng cáo mang lại trải nghiệm hình ảnh. Với quảng cáo táo bạo của nó, ngay cả những người bận rộn nhất cũng có thể biết đến các sự kiện và thương hiệu. Công nghệ bảng quảng cáo mới nhất, bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D mang lại nhiều lợi ích hơn nữa.

Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D tạo ra trải nghiệm hình ảnh đáng nhớ cho khán giả. Bằng cách kết hợp quảng cáo bảng quảng cáo với công nghệ 3D, kết quả cuối cùng là phong phú và hấp dẫn hơn. Tương tự như biển quảng cáo, nó có thể được hiển thị trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, so với những biển quảng cáo thông thường thì việc tiếp thị bằng những biển quảng cáo này hiệu quả hơn.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D chính xác là gì, cách thức hoạt động và điều gì khiến những bảng quảng cáo này trở thành sự lựa chọn tốt hơn những bảng quảng cáo thông thường.

 

Bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D là gì?

Biển quảng cáo 3D Digital là sự kết hợp giữa công nghệ 3D và bàn phím thông thường. Nói cách đơn giản hơn, những biển quảng cáo này sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo ra hình ảnh ba chiều. Những biển quảng cáo này không hữu hình và 2D. Đây là lý do tại sao chúng mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt hơn cho người xem. Phương pháp quảng cáo này làm cho bạn nổi bật so với số đông.

Với biển quảng cáo 3D, tính cách của thương hiệu trở nên sống động. Vì trải nghiệm hình ảnh rất gần với thực tế, nên khách hàng sẽ háo hức khám phá thương hiệu của bạn hơn. Hiệu ứng 3D ngay lập tức bắt mắt công chúng. Nó cũng thu hút khán giả trong một khoảng thời gian dài hơn. Các biển quảng cáo này có thể được hiển thị trên mọi không gian quảng cáo.

Tỷ lệ duy trì với biển quảng cáo 3D cao hơn so với các loại thông thường. Đó là một cách tuyệt vời để kể một câu chuyện và truyền đạt thông điệp thương hiệu đến công chúng. Biển quảng cáo 3D truyền tải thông điệp nhanh hơn nhiều. Với những biển quảng cáo kỹ thuật số này, bạn không chỉ quảng cáo thương hiệu của mình cho công chúng mà còn mang đến một trải nghiệm đầy mê hoặc. Công nghệ 3D thêm chiều sâu cho nội dung của bạn và làm cho quảng cáo của bạn có tác động hơn.

Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D là gì?

Bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D hoạt động như thế nào?

Bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D hoạt động theo cách tương tự như các màn hình 3D khác. Hai hình ảnh khác nhau được hiển thị trên màn hình. Hai hình ảnh này được chụp từ hai góc độ khác nhau. Sau đó, hai hình ảnh này được kết hợp trong một cảnh quay duy nhất. Điều này tạo ra hiệu ứng ba chiều trên cảnh quay. Những hình ảnh này được xem bằng mắt trái và mắt phải của chúng ta với các hình ảnh hơi khác nhau ở mỗi mắt tạo ra độ sâu quan sát được trong công nghệ 3D.

Trong cuộc sống thực, chúng ta xem các đối tượng theo cùng một cách. Độ sâu mà chúng ta cảm nhận được trong các đối tượng trong cuộc sống thực là do chúng ta nhìn thấy hai hình ảnh khác nhau trong mỗi mắt. Điều này tạo ra một ấn tượng về chiều sâu. Công nghệ 3D tạo ra ảo ảnh quang học buộc mắt phải tin điều gì đó là thật trong khi nó không phải là thật.

Thay vì tạo ra các hiệu ứng 3D với các cấu trúc rõ ràng, bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D sử dụng phương tiện kỹ thuật số và kỹ thuật số để đạt được hiệu ứng ba chiều trên màn hình bảng quảng cáo. Điều này làm cho hình ảnh trở nên thuyết phục hơn vì không có yếu tố vật lý nào có các cạnh để làm cho hình ảnh trông không thực.

 

Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D khác với biển quảng cáo thông thường như thế nào?

Biển quảng cáo thông thường sử dụng hình ảnh 2D để truyền tải thông điệp. Những hình ảnh này nằm phẳng trên màn hình và không tạo ra ảo giác về một vật thể ngoài đời thực. Một hình ảnh được hiển thị trên màn hình với một góc nhìn duy nhất. Hình ảnh hiển thị trên biển quảng cáo 2D thiếu chiều sâu khiến hình ảnh thiếu thuyết phục. Những biển quảng cáo này đã được sử dụng trong suốt nhiều năm và là xu hướng chủ đạo trong ngành tiếp thị.

Tuy nhiên, hiện nay biển quảng cáo 3D đã bắt đầu đón đầu xu hướng ở các nước có nền công nghệ tiến bộ. Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D sử dụng công nghệ ba chiều để đạt được hiệu ứng như thật. Các biển quảng cáo này hiển thị hai hình ảnh khác nhau được ghi lại từ hai góc độ khác nhau như một cảnh quay duy nhất. Khi chúng được cảm nhận bằng mắt người, ảo giác về độ sâu sẽ đạt được.

Ảo ảnh về độ sâu mà biển quảng cáo kỹ thuật số 3D đạt được khiến cảnh quay trở nên thuyết phục hơn. Vì nội dung hiển thị trên các bảng quảng cáo này có vẻ như tạo ấn tượng như các vật thể trong đời thực, nên trải nghiệm hình ảnh được cung cấp sẽ hấp dẫn hơn đối với công chúng. Hiệu ứng như thật do biển quảng cáo 3D tạo ra khiến chúng khác với hình ảnh tĩnh hiển thị trên biển quảng cáo thông thường.

 

Tại sao Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D lại tốt hơn biển quảng cáo thông thường?

Biển quảng cáo 2D thông thường với hình ảnh tĩnh đã được sử dụng trong suốt nhiều năm. Mặc dù họ đã hoạt động tốt trong những năm qua. Không còn nghi ngờ gì nữa, sức hấp dẫn của những bức tranh 3D hơn hẳn những bức tranh thông thường. Đây là lý do tại sao, các quốc gia nổi tiếng với công nghệ vượt trội như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, đang đón đầu xu hướng biển quảng cáo 3D.

Lý do đầu tiên giải thích tại sao biển quảng cáo kỹ thuật số 3D hoạt động tốt hơn các biển thông thường là vì công nghệ 3D mang lại trải nghiệm trực quan dễ chịu hơn. Với hình ảnh 2D tĩnh, khán giả sớm mất hứng thú và thậm chí bỏ lỡ quảng cáo. Không thể không nhận thấy chúng. Trải nghiệm hình ảnh bắt mắt và hài lòng đến nỗi công chúng dừng lại để trải nghiệm nó trong một thời gian.

Thứ hai, những biển quảng cáo này cũng mang lại khả năng giữ chân người xem tốt hơn. Điều này xây dựng nhận thức về thương hiệu tốt hơn và mở đường cho thương hiệu được thừa nhận. Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng ta rất bận rộn để thậm chí chú ý đến bất kỳ quảng cáo nào được hiển thị trên đường phố. Những thứ này không chỉ hiển thị quảng cáo mà còn mang đến cho người xem sự hài lòng bởi trải nghiệm hình ảnh đầy mê hoặc.

Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D là gì?

Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D là gì?

Đặc điểm của biển quảng cáo kỹ thuật số 3D

Ảo ảnh về chiều sâu được tạo ra bởi hình ảnh ba chiều mang đến cho người xem trải nghiệm như những vật thể ngoài đời thực. Vì hiệu ứng 3D đạt được theo cách tương tự như thị giác của con người. Các đối tượng tương tự như thực tế. Mắt người có thể nhìn thấy chiều sâu bởi vì cả hai mắt của chúng ta đều nhìn thấy hai hình ảnh khác nhau. Điều này cho chúng ta nhận thức về chiều sâu của các đối tượng. Công nghệ 3D cũng sử dụng hai hình ảnh khác nhau được chụp với hai góc nhìn khác nhau. Điều này tạo ra ảo giác về chiều sâu trong cảnh quay.

Cảnh 3D rõ nét hơn so với các biển quảng cáo tĩnh thông thường. Trong khi hình ảnh trong sự thật là hai chiều, hiệu ứng tạo ra bởi những hình ảnh này là ba chiều. Những biển quảng cáo này sử dụng các kỹ thuật nghệ thuật khác nhau để đạt được hiệu ứng 3D thuyết phục. Ví dụ, các biển quảng cáo 3D trong suốt tương tác với môi trường theo cách tạo ra sự hài hòa với bầu không khí. Chúng tạo ra các hiệu ứng hình ảnh đồng bộ với môi trường xung quanh.

Những phong cách nghệ thuật khác nhau này làm cho trải nghiệm thị giác trở nên độc đáo đồng thời mang lại cảm giác gần gũi với thực tế.

 

Trải nghiệm trực quan về bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D:

Trải nghiệm hình ảnh được cung cấp bởi 3D Digital Billboards thật mê hoặc. Hiệu ứng ba chiều được tạo ra bởi cảnh quay mang lại chiều sâu cho nội dung mà hình ảnh tĩnh thiếu. Do đó, những cảnh này có vẻ gần với thực tế hơn và hấp dẫn hơn. Cảm giác hài lòng khi xem nội dung ba chiều trên bảng quảng cáo 3D kỹ thuật số là vô giá.

Hình ảnh 3D kỹ thuật số hiển thị trên biển quảng cáo ngay lập tức bắt mắt. Chúng tạo cho người xem cảm giác thích thú về thị giác. Một cảnh phim 3D được sản xuất tốt mang đến cho công chúng trải nghiệm sống động mạnh mẽ ngay cả sau khi cảnh phim đó đã ngừng phát. Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D có thể cung cấp cho các nhà thiết kế đồ họa một không gian để thể hiện sự sáng tạo của họ và biến quảng cáo thành nghệ thuật.

Biển quảng cáo kỹ thuật số với công nghệ 3D không chỉ giới hạn nội dung quảng cáo mà còn tạo ra một không gian nghệ thuật để thu hút quần chúng với tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thích thú cho thị giác. Biển quảng cáo như những tấm trong suốt mang lại trải nghiệm hình ảnh hài hòa với môi trường. Đó là không gian cho những chuyến khám phá vô tận. Các nghệ sĩ chỉ cần tìm cách thỏa sức sáng tạo mà không lo bị phong tỏa.

 

Tại sao biển quảng cáo kỹ thuật số 3D là hoàn hảo cho tiếp thị?

Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D là tương lai của tiếp thị. Mặc dù các bảng quảng cáo thông thường đã hoạt động tốt trong những năm qua, bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D chứng tỏ là một lựa chọn tốt hơn cho hoạt động tiếp thị. Hình ảnh tĩnh hiển thị trên các biển quảng cáo truyền thống là không hấp dẫn. Công chúng ngày càng thờ ơ với cùng một quảng cáo tĩnh cũ được hiển thị trên các bảng quảng cáo. Với biển quảng cáo kỹ thuật số 3D, mọi người háo hức hơn để xem quảng cáo nói về điều gì.

Hiệu ứng ba chiều trên bảng quảng cáo giúp giữ chân người xem tốt hơn. Nó mở đường cho các thương hiệu xây dựng bản sắc. Việc truyền tải thông điệp cũng dễ dàng hơn với quảng cáo 3D. Nó tạo ra một khoảnh khắc dừng lại và làm mới trong cuộc sống của công chúng. Những biển quảng cáo này rất tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu. Chúng làm cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật với công chúng và với quần chúng.

Nó mang lại nhận thức ngay lập tức. Bất kể bạn chọn đặt quảng cáo ở đâu, hiệu ứng 3D sẽ đảm bảo rằng thương hiệu của bạn đến được với đông đảo công chúng.

Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D là gì?

Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D là gì?

Sự kết luận:

Biển quảng cáo kỹ thuật số 3D là một khái niệm tiên phong. Những biển quảng cáo này không chỉ dán quảng cáo lên khuôn mặt của khán giả mà còn làm cho việc xem trở thành trải nghiệm hình ảnh cho công chúng. Do đó, công nghệ này trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho quảng cáo vì nó thu hút người xem trong một khoảng thời gian dài hơn. Ngay cả khi cảnh quay kết thúc và mọi người bước đi, công chúng sẽ mãi nhớ về trải nghiệm mê hoặc mà họ đã chứng kiến trong một vài khoảnh khắc. Nó không chỉ là một quảng cáo, nó còn là một trải nghiệm hình ảnh.

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược,cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman

 

Xem thêm:

7 ví dụ về quảng cáo tại nhà để tăng “ĐỘ NÓNG” cho chiến dịch của bạn

Hướng dẫn cơ bản cho doanh nghiệp nhỏ về ROI tiếp thị kỹ thuật số

7 chiến lược vị trí cho kế hoạch tiếp thị của bạn

Phát triển kế hoạch tiếp thị của bạn

Ngân sách tiếp thị trung bình cho một doanh nghiệp nhỏ là bao nhiêu?

101 ý tưởng tiếp thị doanh nghiệp nhỏ

Mục đích của quảng cáo là gì?

Thẻ tag: Bảng quảng cáo nội đôBiển quảng cáo kỹ thuật số 3D là gìbizman mediaMàn Led Nội Đôquảng cáo ngoài trời