Bizman Media

Pano quảng cáo ngoài trời – Loại hình quảng cáo xu hướng nhất hiện nay

Loại hình quảng cáo này tiếp tục trở thành xu hướng thịnh hành trong lĩnh vực truyền thông, marketing.

Quảng cáo ngoài trời là một trong những kênh quảng cáo lâu đời và được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất thế giới. Ngày nay, bên cạnh những loại hình mới, Pano quảng cáo ngoài trời vẫn giữ một vị trí quan trọng và được xem như một lựa chọn tối ưu

Pano quảng cáo ngoài trời là gì?

pano-quang-cao-ngoai-troi-1

Pano quảng cáo hay còn được biết đến là biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời là loại hình quảng cáo có kích thước lớn và thường đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý. Vật liệu thường dùng là Hiflex in phun (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Về ban đêm, những tấm biển quảng cáo ngoài trời sẽ được lắp thêm hệ thống đèn LED, đèn chiếu đảm bảo tầm nhìn của người nhìn.

Biển quảng cáo thường được cấu thành bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun, có thể ốp tole trước khi căng Hiflex hoặc sử dụng các vật liệu cao cấp như tấm hợp kim nhôm.

Xem thêm: Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời (Pano – Billboard) là gì?

Vị trí đặt Pano quảng cáo ngoài trời

pano-quang-cao-ngoai-troi

Pano quảng cáo ngoài trời tiếp cận tới các khách hàng qua con đường thị giác bằng hình ảnh và thông điệp được thể hiện trên tấm pano. Nếu yếu tố sáng tạo sẽ giúp thông điệp thu hút và tạo ấn tượng được với người đi đường thì vị trí đặt quảng cáo sẽ quyết định nội dung quảng cáo có lọt được vào tầm mắt của những khách hàng tiềm năng.

Nếu một biển quảng cáo có nội dung hấp dẫn, bắt mắt đến mấy nhưng lại đặt ở vị trí không phù hợp thì cũng không thể nào đem lại hiệu quả cao trong việc tiếp cận tới người đi đường. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới vị trí đặt biển bảng quảng cáo ngoài trời

  • Lưu lượng giao thông: Pano quảng cáo thường được đặt ở những vị trí với mật độ giao thông lớn như ở những tuyến đường quốc lộ lớn.
  • Giao lộ lớn, Bùng binh, Khúc cua, Ngã tư: vị trí quảng cáo ngoài trời đặt tại các địa điểm này có nhiều thuận lợi khi biển quảng cáo có thể được nhìn từ nhiều hướng đường, tăng số lượng người tiếp cận được biển.
  • Số làn đường: thường thì những con đường có hai làn ngược chiều có lợi thế là bởi vì người đi đường có thể nhìn thấy quảng cáo từ hai phía.
  • Tầm nhìn và vật cản: Một tấm pano quảng cáo có vị trí đẹp là không bị cản tầm nhìn bởi các tòa, nhà cây cối hay các vật cản lớn khác. Điều này giúp người đi đường nhìn thấy thông điệp quảng cáo từ rất xa
  • Khu vực xung quanh biển quảng cáo: cái này phụ thuộc nhiều vào sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp,ví dụ như những sản phẩm về thực phẩm có thể được đặt tại các tấm pano gần siêu thị.

Pano quảng cáo – xu hướng chiếm lĩnh thị trường

Thống kê của TNS (công ty hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường) đã chỉ ra các số liệu cho thấy hiện nay đến 80% người Việt Nam dành nhiều giờ đồng hồ ở ngoài đường để di chuyển, chính vì vậy mà cơ hội tiếp cận và bị thu hút bởi các loại hình quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là pano quảng cáo là rất lớn.

dich-vu-pano-quang-cao

Các doanh nhiệp khi triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu, đều ưu tiên sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời bởi chúng mang lại nhiều hiệu quả nhất định, do có nhiều những sự cải tiến mới mẻ hơn so với trước đây.

Pano quảng cáo ngoài trời vẫn đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các “ông lớn”. Bên cạnh việc ghi dấu ấn một cách trực tiếp qua thị giác (Theo xu hướng ép buộc) thì loại hình quảng cáo này còn có thể biến tấu với nhiều nội dung quảng cáo sáng tạo, mang đến cái nhìn tích cực cho sản phẩm và cả nhẫn hàng.

Các khách hàng tiềm năng sẽ được tiếp cận trực tiếp với nội dung quảng cáo, tạo sự yên tâm cho doanh nghiệp khi sử dụng so với các loại hình quảng cáo khác.

Bizman tiên phong bảng biển quảng cáo ngoài trời.

Từ lâu, Bizman đã và đang trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Với hơn 200 vị trí biển bảng quảng cáo trải dài trên tất cả các tuyến đường “huyết mạch” từ bắc tới nam, Bizman trở thành đối tác của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước,

Bizman từng thực hiện nhiều dự án quảng cáo ngoài trời, mang lại doanh thu và hiệu quả lớn cho các chiến dịch truyền thông. Trải qua gần 20 năm phát triển, công ty luôn đảm bảo mang tới các vị trí quảng cáo tốt nhất cùng các nguyên vật liệu đầu tư khủng.

pano-quang-cao-bizman

Bên cạnh đó, tất cả các vị trí pano quảng cáo ngoài trời của Bizman  được cấp phép đầy đủ, đảm bảo về tiến độ quảng cáo cũng như chất lượng không thể bị gián đoạn, gây ảnh hưởng tới thời gian triển khai cho kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp. Với đội ngũ xây dựng bảng biển quảng cáo lành nghề, công ty sẽ đảm bảo nội dung quảng cáo được thực hiện đúng với yêu cầu của khách hàng, với chất lượng hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm:

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời… Continue reading 10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn