Quảng cáo billboard tp HCM lợi nhuận vàng cho các nhà đầu tư doanh nghiệp
Tại sao lại nói quảng cáo billboard tp HCM là lợi nhuận vàng cho các nhà đầu tư doanh nghiệp? Quảng cáo ngoài trời Pano (Billboard) đã có mặt tại Hồ Chí Minh thời gian rất lâu, là đầu kéo của nền kinh tế thị trường Việt Nam. Vì vậy đây là thị trường để các doanh nghiệp đầu tư hình ảnh, nhận diện thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình tới tay khách hàng.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
1- Thị trường quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh
Tổng hợp chung số liệu, thông tin biển bảng: Tiến hành khảo sát các bảng quảng cáo tấm lớn tại các ngã tư lớn và các khu vực cửa ngõ tại TP HCM, các trục đường cao tốc dẫn về thành phố. Đây là những khu vực có vị trí quảng cáo đắc địa, sôi động nhất, thường xuyên xảy ra cạnh tranh giữa các nhãn hàng lớn để chiếm được vị trí quảng cáo giúp thu hút lượng lớn khách hàng.
Theo như bảng báo cáo OOHclub đã chia sẻ, thời điểm trước dịch (17.12.2019) đã có 73% tỉ lệ bảng đã có khách, 27% tỉ lệ bảng trống chưa lên. So với số lượng bản trống hiện tại, tỉ lệ này đã tăng từ 27% lên 41% (tăng 14% so với thời điểm trước dịch). Tỉ lệ phần trăm bảng trống tăng thể hiện rằng dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nhiều đến ngành quảng cáo ngoài trời.
Dịch covid-19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế của thế giới cũng như của Việt Nam. Song với khả năng lãnh đạo và kiểm soát dịch bệnh của chính phủ, nền kinh tế đã dẫn hồi phục và quay trở lại bình thường tạo điều kiện cho một số ngành phát triển nở rộ như: Giao hàng nhanh, bất động sản, tài chính, ngân hàng, thời trang, bán lẻ…
Ngoài ra Thành phố Hồ Chí Minh (còn gọi là Sài Gòn) là thành phố lớn nhất tại Việt Nam về dân số và quy mô đô thị hóa. Đây còn là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục tại Việt Nam. Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố trực thuộc trung ương thuộc loại đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với thủ đô Hà Nội.
Nằm trong vùng chuyển tiếp giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, thành phố này hiện có 16 quận, 1 thành phố và 5 huyện, tổng diện tích 2.095,239 km².Theo kết quả điều tra dân số chính thức vào thời điểm ngày một tháng 4 năm 2009 thì dân số thành phố là 7.162.864 người (chiếm 8,34% dân số Việt Nam), mật độ dân số trung bình 3.419 người/km². Đến năm 2019, dân số thành phố tăng lên 8.993.082 người và cũng là nơi có mật độ dân số cao nhất Việt Nam. Tuy nhiên, nếu tính những người cư trú không đăng ký hộ khẩu thì dân số thực tế của thành phố này năm 2018 là gần 14 triệu người.Thành phố Hồ Chí Minh chiếm 21,3% tổng sản phẩm (GDP) và 29,38% tổng thu ngân sách của cả Việt Nam.
Vì vậy đây là một trong những thị trường quảng cáo tiềm năng cho tất cả các doanh nghiệp mong muốn bứt phá trong thời kỳ hậu covid.
2 – Tại sao doanh nghiệp nên chọn quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh
2.1 – Ưu điểm quảng cáo billboard tại Hồ Chí Minh
Quảng cáo billboard – Pano tại Hồ Chí Minh là một trong những kênh quảng cáo phổ biến và quen thuộc với người dân của thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống mật độ quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh lớn nhất cả nước.
Lượng phương tiện tham gia giao thông công cộng có thể triển khai quảng cáo thì có tần suất di chuyển lớn và mật độ xe cô cao ngoài ra các vị trí quảng cáo cố định thì lại thường được đặt ở những khu vực có mật độ người dân di chuyển qua lại vô cùng đông đúc.
Tại Hồ Chí Minh, số lượng người lưu thông hằng ngày trên các cung đường là cực kỳ lớn. Điều này giúp cho các hình thức quảng cáo ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người, mang lại hiệu quả truyền thông cao cho chiến dịch.
Là đầu tàu kinh tế của cả nước vì vậy thành phố Hồ Chí Minh tập trung rất đông các doanh nghiệp lớn đầu tư vì vậy việc quảng cáo ngoài trời Pano –Billboard cũng đem lại những lợi ích vô cùng lớn với việc tiếp cận hợp tác với các doanh nghiệp theo hình thức: win-win
2.2 – Nhược điểm khi quảng cáo billboard tại Hồ Chí Minh.
Đối tượng khách hàng mục tiêu: Với sự phát triển, số lượng dân cư đông đúc là một ưu điểm nhưng mỗi doanh nghiệp quảng cáo sẽ có những khó khăn nhất định như việc nhắm mục tiêu đối tượng của mình với số lượng dân cư lớn và di chuyển thương xuyên. Việc đo lường hiệu quả truyền thông một cách chính xác cũng là cực kỳ khó khăn và phức tạp, khiến việc đánh giá tổng thể chiến dịch gần như chỉ là những mức ước lượng nhất định.
Sự cạnh tranh trong quảng cáo: Nắm bắt được những ưu điểm khi quảng cáo ở Hồ Chí Minh đem lại rất nhiều doanh nghiệp đầu tư quảng cáo và mật độ quảng cáo lớn đòi hỏi các doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo cũng như ý tưởng quảng cáo nổi bật, sáng tạo và khác biệt giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tạo nên sự khác biệt đối với các nhãn hàng và đối thủ khác.
Giá thành quảng cáo: Triển khai quảng cáo ngoài trời Pano – Billboard sẽ mất rất nhiều thời gian và công đoạn cùng với đó là chi phí dành cho một chiến dịch quảng cáo không hề rẻ bởi những lợi ích to lớn mà quảng cáo billboard ngoài trời đem lại kéo theo đó giá thành làm quảng cáo cũng bị nâng lên rất nhiều.
Các yếu tố tác động khác: Thời tiết cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới các chiến dịch quảng cáo. Thời tiết ở Hồ Chí Minh nắng nóng quanh năm vì vậy sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ và độ bền quảng bảng quảng cáo ngoài trời.
3 – Các loại hình quảng cáo billboard tại Hồ Chí Minh
3.1 – Loại hình quảng cáo ốp tường.
Đối với loại hình quảng cáo này sẽ không phức tạp so với quảng cáo dạng cột. Vì vậy thời gian thi công, tiến độ và các tình huống phát sinh sẽ được tối giản hơn rất nhiều.
Vị trí lắp đặt: Các khu vực ngã tư hoặc tín hiệu giao thông, khu vực có đông mật độ phương tiện giao thông, các tòa nhà hoặc công trình công cộng….
Phụ kiện kết hợp: Đèn led chiếu sáng ban đêm để dễ dàng đọc nội dung quảng cáo vào ban đêm.
Kích thước: Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu và các yếu tố diện tích để có kích thước tương ứng. Thường sẽ có kích thước từ 50m2 trở lên.
Kết cấu: Khung sắt được ghép với nhau bằng những mối hàn tạo khung chắc chắn để đỡ bạt phủ. Khung quảng cáo được bắt với tường để cố định lại.
3.2 – Loại hình quảng cáo billboard dạng cột.
Vị trí lắp đặt: Tại các khu vực có khoảng không gian lớn như: Ngã tư giao lộ, khu vực đông dân cư, nhà ga, bến xe, cảng hàng không và trên các trục đường cao tốc, quốc lộ…
Kích thước của biển quảng cáo: Tại mỗi vị trí sẽ có những kích thước biển khác nhau để phù hợp với cảnh quan khu vực xung quanh hoặc đáp ứng những yếu tố của cơ quan quản lý đưa ra. Kích thước sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của chủ đầu từ thương từ: 40 – 200m2
Kết cấu: Với kết cấu chính cấu tạo nên biển quảng cáo là: Khung móng, Cột thép đỡ, mặt quảng cáo. Hệ thống móng được chôn sâu dưới lòng đất và chắc chắn để giữ cho khung và mặt quảng cáo tránh bị những tác hại xấu của thời tiết. Cột quảng cáo được sử dụng ống thép lớn từ 1 hoặc 2 cột tùy vào diện tích của mặt quảng cáo. Mặt quảng cáo được ghép với nhau từ những thanh thép giúp tạo độ bền khi phủ bạt lên quảng cáo.
4 – Top 10 vị trí quảng cáo ngoài trời đắc địa tại Hồ Chí Minh
Đặt tại Số 1 Quang Trung, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Đây là khu vực trọng điểm của quận Gò Vấp nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung, tập trung lưu lượng lớn người và phương tiện tham gia giao thông. Vì vậy đây là vị trí quảng cáo mang lại hiệu quả rất cao.
Ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương số 9 Nguyễn Trãi
Ốp tường số 13 vạn kiếp
Biển ốp tường Số 289 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26
Ốp tường số 295 Điện Biên Phủ, phường 15
Ốp tường số số 387A Điện Biên Phủ, phường 15
Bảng quảng cáo Hồ Chí Minh đi các tỉnh Miền Tây
Biển quảng cáo cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương
Bảng quảng cáo nút giao Cát Lái – Xa lộ Hà Nội
Bảng quảng cáo hướng đi Hồ Chí Minh – Đồng Nai
5 – Đơn vị tư vấn, thi công triển khai quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh
Với 17 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo đặt biệt là quảng cáo OOH ( quảng cáo ngoài trời). Bizman media tự hào là một trong những đơn vị thi công biển ngoài trời hàng đầu Việt Nam.
Bizman media đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo ngoài trời trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng…
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Bizman Media đầu tư và sở hữu một hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn nhất cả nước với hơn 100.000 mét vuông với vị trí đa dạng, thiết kế sinh động – bắt mắt, hình thức tinh tế thông qua việc sử dụng công nghệ mới trong Quảng cáo và Marketing.
Quý khách có nhu cầu tư vấn về quảng cáo billboard tpHCM, xin vui lòng liên hệ với Bizman Group qua:
Hà Nội: Tầng 3A, số 16 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội
TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6
Email: info@bizman.com.vn
Xem thêm các thông tin tại:
- Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời.
- 8 cách lựa chọn kênh quảng cáo ngoài trời phù hợp cho doanh nghiệp.
- Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời Pano – Billboard.
Bizman Media
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
- Hotline: 094 986 9898
- Email: info@bizman.com.vn
- Miền Bắc: Số 65 Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
- Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman
Xem thêm:
Bizman Group cùng Tập đoàn Plaschem tổ chức hoạt động từ thiện tại Ba Vì – Hà Nội
Những ý tưởng quảng cáo OOH mang lại hiệu quả cao
Chiến dịch Billboard 3D của Nike – Air Max
Biển quảng cáo 3D LED – Xu hướng quảng cáo trong tương lai
Việc không nên và nên làm trên Billboard
Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội
Top thương hiệu quảng cáo OOH hiệu quả nhất hiện nay
Thực hiện chuyến đi với khách hàng của bạn bằng cách sử dụng “quảng cáo ngoài trời”