Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt
- Trong hệ sinh thái OOH có rất nhiều loại hình quảng cáo đa dạng khác nhau và mang lại nhiều hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông ngoài trời của các doanh nghiệp.
- Đặc biệt trong đó nổi lên trong những năm gần đây đó là quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại các sân bay.
- Do nhu cầu sử dụng máy bay làm phương tiện đi lại nên hàng ngày có trăm nghìn người đến các sân bay từ đó tạo ra cơ hội cho loại hình quảng cáo này phát triển.
- Tuy vậy nó không phải sự lựa chọn phù hợp với tất cả doanh nghiệp. Vậy hãy cùng Bizman Media đi tìm hiểu sâu hơn về phương thức quảng cáo này nhé.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Quảng cáo trên xe đẩy hành lý là một dạng quảng cáo bằng hình ảnh được thiết kế, in ấn maquette sau đó được dán chắc chắn lên các xe đẩy hành lý tại sân bay. Và việc sử dụng phương thức quảng cáo này sẽ có ưu nhược điểm gì?
Tuy còn tồn tại những nhược điểm nhưng phương thức quảng cáo này là một cách rất hiệu quả để các doanh nghiệp có thể phủ sóng hình ảnh thương hiệu của mình, nâng cao sự uy tín và chất lượng nếu các có một chiến lược phù hợp.
Các doanh nghiệp thường sẽ kết hợp với bên thứ 3 để nhận được sự tư vấn và giúp đỡ trong quá trình chuẩn bị cũng như triển khai kế hoạch đồng thời cũng có giá cả hợp lý.
Bên thứ 3 cần phải đảm bảo được sự uy tín.
Bizman Media là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại các cảng hàng không quốc tế ở nước ta. Với gần 20 năm kinh nghiệm và hàng trăm dự án hợp tác đã nâng tầm sự uy tín và chất lượng của Bizman Media.
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?
5 yếu tố của một quảng cáo Billboard thành công
Năm 2022 – Bùng nổ quảng cáo ngoài trời
Chiến lược tiếp thị TikTok cho người mới bắt đầu dành cho thương hiệu
Chiến lược tiếp thị TikTok : Các thương hiệu nên sử dụng TikTok như thế nào vào năm 2022
Bizman Media tiếp tục tăng cường loạt PANO nội đô tại các thành phố lớn
QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TRÊN HỘP ĐÈN TẠI CÁC CẢNG HKQT