Điều gì tiếp theo cho Tiktok

Điều gì tiếp theo cho Tiktok

Theo thời gian, TikTok sẽ ngày càng phổ biến. Giải trí xã hội và video dạng ngắn cần phải là trọng tâm của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào trong tương lai.

Điều đó có nghĩa là ngay từ bây giờ, việc bắt đầu sử dụng và lập kế hoạch chiến lược dài hạn cho TikTok ngày càng quan trọng đối với các thương hiệu.

Để thành công trong chiến lược Câu chuyện và TikTok của bạn và tạo các chiến dịch quảng cáo có tính hấp dẫn cao, điều quan trọng là phải tận dụng các xu hướng mới nhất, khai thác sức mạnh của những người sáng tạo TikTok và tận dụng TikTok Analytics để hướng dẫn chiến lược của bạn. Để có hướng dẫn đầy đủ về cách bắt đầu với tiếp thị TikTok, hãy xem Playbook tiếp thị TikTok của Dash Hudson.

Điều gì tiếp theo cho TikTok

Điều gì tiếp theo cho TikTok

Câu hỏi thường gặp về chiến lược tiếp thị của Reels và TikTok

Thời lượng một video TikTok là bao nhiêu?

Video TikTok có thể dài từ 1 giây đến 3 phút, tuy nhiên, chúng thường phải dài từ 10 đến 15 giây để đạt hiệu suất tối ưu. Lý tưởng nhất là bạn muốn video của mình đi vào điểm nhanh chóng để ngăn người xem chuyển sang phần tiếp theo.

Tôi nên đăng bài trên TikTok bao lâu một lần?

TikTok khuyên bạn nên đăng bài 3-5 lần mỗi tuần, tương tự như các nền tảng truyền thông xã hội khác. Đăng bài với nhịp độ ít hơn khiến thương hiệu của bạn khó bị phát hiện trong thuật toán TikTok và mặt khác, đăng nhiều hơn 5 lần mỗi tuần có thể là quá nhiều đối với một số người theo dõi của bạn. Nếu bạn muốn nội dung của mình được nhiều người xem hơn, hãy cân nhắc đầu tư vào quảng cáo TikTok.

Tôi nên sử dụng bao nhiêu thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok?

Theo TikTok, việc sử dụng 2-3 thẻ bắt đầu bằng # sẽ giúp bài đăng của bạn hoạt động tốt nhất — và không, việc sử dụng #fyp sẽ không làm tăng cơ hội truy cập Trang dành cho bạn. Thuật toán TikTok khó dự đoán, nhưng bạn nên sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp hơn với bài đăng của mình để tìm đối tượng mục tiêu lý tưởng của mình.

Video TikTok nên ở tỷ lệ khung hình nào?

Video TikTok của bạn phải có kích thước 9:16 và cắt toàn màn hình, dọc, 1920 x 1080. Bạn có thể phát theo kích thước nhưng video của bạn sẽ không chiếm toàn màn hình hoặc phần trên và dưới sẽ bị cắt bớt, vì vậy tốt nhất bạn nên tuân thủ tỷ lệ khung hình dành riêng cho kênh trong khi chỉnh sửa video.

Điều gì tiếp theo cho TikTok

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

Chiến lược tiếp thị TikTok : Các thương hiệu nên sử dụng TikTok như thế nào vào năm 2022

Bizman Media tiếp tục tăng cường loạt PANO nội đô tại các thành phố lớn

QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TRÊN HỘP ĐÈN TẠI CÁC CẢNG HKQT

Tuyến cao tốc HCM HOT – Long Thành – Dầu Giây

Bảng tấm lớn nội đô mới – hút mọi ánh nhìn vào thương hiệu

Chiến dịch quảng cáo thương hiệu của Starbucks

QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI – HÚT MỌI ÁNH NHÌN

Bizman Media tung “siêu phẩm” quảng cáo mới tại cảng HKQT Đà Nẵng

Bizman Group cùng Tập đoàn Plaschem tổ chức hoạt động từ thiện tại Ba Vì – Hà Nội

Thẻ tag: bí kíp phát triển kênhbizman mediaĐiều gì tiếp theo cho TikTokđiều mà khách hàng quan tâmkhung giờ đăng bài Tiktok