Chiến lược tiếp thị TikTok

Chiến lược tiếp thị TikTok : Các thương hiệu nên sử dụng TikTok như thế nào vào năm 2022

Chiến lược tiếp thị TikTok

Chiến lược tiếp thị TikTok

TikTok là kênh xã hội phát triển nhanh nhất, thậm chí gần đây đã vượt qua YouTube về thời gian xem trung bình trên thiết bị Android. Nó cũng đã trở thành ứng dụng không phải Facebook đầu tiên trên cửa hàng ứng dụng đạt 3 tỷ lượt tải xuống.

TikTok mang đến một cơ hội thay đổi trò chơi cho bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Những thách thức chính là có nhiều điều để tìm hiểu về dạng video ngắn, dạng video lo-fi và nhiều phương pháp hay nhất mà các nhà tiếp thị đã quen thuộc từ các kênh xã hội khác không áp dụng được.

Mặc dù mỗi loại có thể có giao diện giống nhau — video dạng ngắn, âm thanh bật, khả năng khám phá tùy chỉnh — điều quan trọng là phải hiểu rằng để thực sự thành công, bạn cần xây dựng các chiến lược khác nhau cho Instagram và TikTok. Những mẹo này sẽ giúp bạn đi đúng hướng để tạo ra một phương pháp tiếp cận hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn trên từng kênh.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

TikTok Marketing là gì?

Như chúng ta đã thảo luận, TikTok đang phát triển nhanh chóng trong không gian xã hội. Cũng giống như mọi kênh xã hội khác, TikTok có thể được sử dụng như một công cụ tiếp thị cho những người có ảnh hưởng, người sáng tạo và thương hiệu. Tóm lại, tiếp thị TikTok là một công cụ hoàn hảo để quảng bá thương hiệu của bạn. Điều này có thể được thực hiện thông qua các nỗ lực trả phí, không phải trả tiền và người có ảnh hưởng, tất cả đều nhằm mục đích tăng nhận thức về thương hiệu trên nền tảng.

Tìm kiếm một điểm khởi đầu tốt? Dash Hudson cung cấp giải pháp TikTok Insights chứa một bộ tính năng giúp việc tiếp thị trên TikTok trở nên đơn giản.

Ai sử dụng TikTok?

TikTok là một kênh xã hội độc đáo vì nó được sử dụng rộng rãi bởi nhiều thế hệ với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Mặc dù Gen Z hoạt động tích cực nhất trên TikTok và chiếm gần một nửa cơ sở người dùng, nhưng vẫn có cơ hội cho các thương hiệu tương tác với tất cả các loại người dùng trên ứng dụng này. Về mặt thống kê giới tính, hơn một nửa số người dùng TikTok là nữ với tỷ lệ 57%.

Tại sao các thương hiệu nên sử dụng TikTok

Mặc dù việc chuyển sang một kênh xã hội khác với tư cách là một thương hiệu có thể là điều đáng sợ, nhưng TikTok sẽ không sớm đi đâu cả. Nội dung tập trung vào giải trí có nhịp độ nhanh đến từ TikTok đang xác định lại những gì người dùng muốn xem từ các thương hiệu.

Các thương hiệu có cơ hội thể hiện khía cạnh khác của mình trên TikTok so với cách họ được miêu tả trên các mạng xã hội khác như Instagram. Lấy Duolingo làm ví dụ. Thương hiệu này đã xây dựng danh tiếng hoàn toàn mới cho mình bằng cách sử dụng TikTok.

Họ bước ra ngoài khuôn khổ công ty mà nhiều thương hiệu rơi vào, bằng cách tham gia vào các xu hướng phổ biến và thậm chí đẩy mạnh phong bì theo thời gian. Điều này có vẻ giống như điều gì đó mà thương hiệu của bạn đã sẵn sàng làm? Hãy bắt đầu với việc thiết lập tài khoản doanh nghiệp.

Chiến lược tiếp thị TikTok

Chiến lược tiếp thị TikTok

Cách thiết lập TikTok cho Doanh nghiệp

Thiết lập tài khoản doanh nghiệp TikTok của bạn là một trong những phần dễ dàng nhất của quy trình. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn tùy chọn menu ở góc trên bên phải của hồ sơ. Tiếp theo, nhấp vào ‘Quản lý tài khoản’, rồi ‘Kiểm soát tài khoản’, tại đây bạn sẽ thấy tùy chọn chuyển sang tài khoản doanh nghiệp. Bây giờ thương hiệu của bạn đã sẵn sàng để thực hiện chiến lược tiếp thị hoàn hảo.

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

Bizman Media tiếp tục tăng cường loạt PANO nội đô tại các thành phố lớn

QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TRÊN HỘP ĐÈN TẠI CÁC CẢNG HKQT

Tuyến cao tốc HCM HOT – Long Thành – Dầu Giây

Bảng tấm lớn nội đô mới – hút mọi ánh nhìn vào thương hiệu

Chiến dịch quảng cáo thương hiệu của Starbucks

QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI – HÚT MỌI ÁNH NHÌN

Bizman Media tung “siêu phẩm” quảng cáo mới tại cảng HKQT Đà Nẵng

Bizman Group cùng Tập đoàn Plaschem tổ chức hoạt động từ thiện tại Ba Vì – Hà Nội

Những ý tưởng quảng cáo OOH mang lại hiệu quả cao

Thẻ tag: bizman mediaChiến lược tiếp thị TikTokKế hoạch Marketing tổng quanMarketing Tiktokquảng cáo ngoài trời