Quảng cáo trên xe đẩy hành lý

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt

  • Trong hệ sinh thái OOH có rất nhiều loại hình quảng cáo đa dạng khác nhau và mang lại nhiều hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông ngoài trời của các doanh nghiệp.
  • Đặc biệt trong đó nổi lên trong những năm gần đây đó là quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại các sân bay.
  • Do nhu cầu sử dụng máy bay làm phương tiện đi lại nên hàng ngày có trăm nghìn người đến các sân bay từ đó tạo ra cơ hội cho loại hình quảng cáo này phát triển.
  • Tuy vậy nó không phải sự lựa chọn phù hợp với tất cả doanh nghiệp. Vậy hãy cùng Bizman Media đi tìm hiểu sâu hơn về phương thức quảng cáo này nhé.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

1. Những ưu, nhược điểm của hình thức quảng cáo này.

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý là một dạng quảng cáo bằng hình ảnh được thiết kế, in ấn maquette sau đó được dán chắc chắn lên các xe đẩy hành lý tại sân bay. Và việc sử dụng phương thức quảng cáo này sẽ có ưu nhược điểm gì?

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt

1.1. Ưu điểm

  • Tiếp cận nhiều đối tượng: Trung bình mỗi người sẽ dành khoảng 1 giờ tại sân bay để chờ, thời gian ở đó họ sẽ sử dụng xe đẩy hành lý để di chuyển tại các địa điểm và người khác cũng vậy. Vì vậy cơ hội để khách hàng tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo là rất lớn. Đồng thời tại sân bay cũng rất đa dạng về khách hàng từ mọi lứa tuổi cho tới nghề nghiệp.
  • Ý tưởng được thể hiện sáng tạo: Nhằm để lại ấn tượng cho khách hàng nhớ tới thì việc thiết kế sẽ kích thích sự sáng tạo của các doanh nghiệp.
  • Nâng cao hình ảnh thương hiệu: Việc tạo quảng cáo ở sân bay chủ yếu tiếp xúc với khách hàng có thu nhập khá trở nên đồng thời có cả du khách quốc tế. Việc có một chiến dịch quảng cáo tốt sẽ nâng tầm sự uy tín và chất lượng của doanh nghiệp.
  • Thích hợp cho cả B2B lẫn B2C: Do lượng khách hàng ở sân bay là không phân biệt giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp nên các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn và thực thi kế hoạch quảng cáo.

1.2. Nhược điểm

  • Chi phí cao: Như đã nói ở trên, phương thức quảng cáo này không phải phù hợp với tất cả doanh nghiệp vì nó cần một khoảng chi phí khá lớn. Các doanh nghiệp nhỏ thường không đủ chi phí để triển khai.
  • Quá trình triển khai phức tạp: Để thực hiện được chiến dịch cần phải trải qua rất nhiều bước từ làm việc với ban quản lý tại sân bay cho đến các việc thiết kế, in ấn, thi công, bảo hành,… Đòi hỏi doanh nghiệp cần một kế hoạch chỉn chu và lâu dài

xe đẩy hành lý

2. Làm sao để tận dụng một cách hiệu quả.

Tuy còn tồn tại những nhược điểm nhưng phương thức quảng cáo này là một cách rất hiệu quả để các doanh nghiệp có thể phủ sóng hình ảnh thương hiệu của mình, nâng cao sự uy tín và chất lượng nếu các có một chiến lược phù hợp.

Các doanh nghiệp thường sẽ kết hợp với bên thứ 3 để nhận được sự tư vấn và giúp đỡ trong quá trình chuẩn bị cũng như triển khai kế hoạch đồng thời cũng có giá cả hợp lý.

Bên thứ 3 cần phải đảm bảo được sự uy tín.

Bizman Media là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại các cảng hàng không quốc tế ở nước ta. Với gần 20 năm kinh nghiệm và hàng trăm dự án hợp tác đã nâng tầm sự uy tín và chất lượng của Bizman Media.

Nguồn: Internet

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?

5 yếu tố của một quảng cáo Billboard thành công

Năm 2022 – Bùng nổ quảng cáo ngoài trời

Chiến lược tiếp thị TikTok cho người mới bắt đầu dành cho thương hiệu

Điều gì tiếp theo cho Tiktok

Chiến lược tiếp thị TikTok : Các thương hiệu nên sử dụng TikTok như thế nào vào năm 2022

Bizman Media tiếp tục tăng cường loạt PANO nội đô tại các thành phố lớn

QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TRÊN HỘP ĐÈN TẠI CÁC CẢNG HKQT

Tuyến cao tốc HCM HOT – Long Thành – Dầu Giây

Bảng tấm lớn nội đô mới – hút mọi ánh nhìn vào thương hiệu

Thẻ tag: bizman mediaHộp đèn sân bayMàn hình LED sân bayQuảng cáo tại sân bayquảng cáo trên xe đẩy hành lýxe đẩy hành lý