Biển quảng cáo 3D LED – Tại sao lại là xu hướng quảng cáo trong tương lai?
Biển quảng cáo đã được sử dụng rất nhiều như một công cụ quảng cáo trong nhiều năm. Nó có hiệu quả cao trong việc xây dựng nhận thức về thương hiệu, cụ thể là sản phẩm và có khả năng tiếp cận cao hơn đối với nhiều người tiêu dùng thuộc mọi tầng lớp xã hội ở những nơi khác nhau.
Bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D là một trong những công nghệ làm bảng quảng cáo mới nhất và đang thịnh hành được các doanh nghiệp sử dụng vì những lợi ích ngày càng lớn hơn. Những bàn phím kỹ thuật số này là sự kết hợp giữa bàn phím thông thường và công nghệ 3D, trong đó chúng sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo ra hình ảnh ba chiều. Bài viết này là tất cả về bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Bảng quảng cáo kỹ thuật số hoặc màn LED 3D này hoạt động giống như bất kỳ màn hình 3D nào khác, trong đó 2 hình ảnh khác nhau được hiển thị trên màn hình và được chụp từ 2 góc nhìn khác nhau. Hai hình ảnh này cũng được kết hợp chỉ trong một cảnh quay duy nhất tạo ra hiệu ứng cảnh quay 3 chiều.
Những hình ảnh này có thể được nhìn thấy bằng mắt phải và mắt trái của chúng ta với các hình ảnh hơi khác nhau có thể nhìn thấy ở mỗi mắt tạo nên độ sâu quan sát trong công nghệ 3D này. Công nghệ kỹ thuật số 3D này tạo ra ảo ảnh quang học buộc mắt bạn phải tin vào điều gì đó có thật trong khi thực tế đó không phải là thực tế.
Thay vì làm sai lệch hiệu ứng 3D với cấu trúc rõ ràng, biển quảng cáo 3D tận dụng và tận dụng các kỹ thuật kỹ thuật số và phương tiện kỹ thuật số để đạt được hiệu ứng hiển thị 3 chiều. Không có yếu tố vật lý nào có các góc cạnh trong việc làm cho hình ảnh trực quan trông không thực, điều này làm cho nó trở nên thuyết phục hơn.
Ảo ảnh chiều sâu được tạo ra bởi những hình ảnh 3 chiều này mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời như các vật thể ngoài đời thực. Đôi mắt của bạn có thể nhìn thấy những hình ảnh độ sâu đó vì cả hai mắt đều có thể xem 2 hình ảnh khác nhau mang lại cảm giác cho con người về độ sâu của các vật thể khác nhau.
Công nghệ 3D sử dụng 2 hình ảnh khác nhau được chụp với 2 góc nhìn. Một trong những tính năng của nó là có trải nghiệm hình ảnh đầy mê hoặc. Những bức chân dung 3D được hiển thị trên biển quảng cáo rất bắt mắt, tạo cảm giác thích thú cho thị giác của người xem.
Nó cũng cung cấp không gian cho các nhà thiết kế đồ họa để họ có thể truyền tải nghệ thuật và sự sáng tạo của mình để biến những quảng cáo đó thành tác phẩm nghệ thuật tốt nhất. Biển quảng cáo 3D sẽ không chỉ giới hạn nội dung quảng cáo mà còn có thể tạo ra không gian nghệ thuật trong quần chúng hấp dẫn với tính thẩm mỹ kỹ thuật số và mang lại cho người nhìn cảm giác thích thú.
Chi phí trung bình của việc quảng cáo bảng quảng cáo 3D dao động trong khoảng từ 1.200 đến 15.000 đô la mỗi tháng. Nhưng chi phí cũng phụ thuộc vào phạm vi của dự án mà bạn muốn có.
Trong những năm trước, biển quảng cáo kỹ thuật số chỉ có giới hạn và có thể được mua bởi các công ty lớn và tập đoàn lớn có ngân sách lớn. Với sự phát triển của công nghệ và khả năng chi trả của công nghệ LED kỹ thuật số tăng lên, biển quảng cáo 3D hiện có sẵn cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào.
Một bảng quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời có thể khiến bạn mất tới 280.000 đô la nếu bạn có một dự án lớn vì có các yếu tố cần xem xét như vị trí, kích thước, độ rõ nét hoặc chất lượng của công nghệ màn hình và thời lượng hiển thị của nó. Ngoài những yếu tố này, bạn cũng cần phải trả tiền cho việc lắp đặt và cấu trúc của nó, điều này có thể khiến bạn mất tới 150.000 đô la Mỹ so với giá của bảng quảng cáo.
Các thiết kế bảng hiệu kỹ thuật số và bảng quảng cáo nội thất như những màn hình hiển thị ở góc này có thể có giá khoảng $ 50 đến $ 59,000. Biển quảng cáo kỹ thuật số có thể mang lại lợi nhuận vì những biển quảng cáo này có thể tạo ra nhiều thu nhập hơn những vật liệu in truyền thống có thể làm được.
Biển quảng cáo đặc biệt là đèn LED 3D được hiển thị ở những nơi công cộng cho mọi người thấy một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Với những biển quảng cáo LED này, nó mang đến cho công chúng những không gian và kích thước mới, thu hút sự chú ý của công chúng trở thành nhân vật chính của thông tin và trở thành những khán giả thực sự.
Ở châu Á, những biển quảng cáo này được đưa vào các đường phố bán lẻ của các thành phố lớn như ở Tokyo, trong đó có hình ba chiều của sư tử và mèo để thu hút nhiều sự chú ý hơn đến các tòa nhà khác nhau có biển hiệu.
Ở New York, có một con cá voi 3D và một thác nước, và những biển quảng cáo này đã đến Ý, đặc biệt là ở Rome và Milan, được tạo ra cho chiến dịch Tầm nhìn đô thị.
Các thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng đang cố gắng hết sức để cải thiện quảng cáo của họ thông qua các bảng quảng cáo LED. Như những gì bạn có thể thấy với Marcelo Burlon, người đã làm bảng quảng cáo hiển thị LED 3D cho việc phát hành và xuất bản một cuốn sách mới.
Hoặc với chiến dịch mới nhất cho Prada Linea Rossa đó là được Hugo Compte tóm tắt bằng ý tưởng tuyệt vời nhất về việc vượt ra ngoài ranh giới không chỉ ở khía cạnh vật lý mà còn ở khía cạnh biểu tượng và văn học.
Loại công nghệ kỹ thuật số quảng cáo mới này đã được sử dụng cho các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton hoặc Zara, trong đó họ kết hợp công nghệ 3D trong các cửa hàng thực để thu hút nhiều sự chú ý hơn từ nhiều người qua lại.
Trở lại vào tháng 5, Netflix đã đưa ánh sáng của Piccadilly trở nên bế tắc với chiến dịch quảng cáo bảng quảng cáo 3D để khởi động bộ phim bom tấn của Zack Snyder, “Army of the Dead”. Ở giữa London, bạn đã bao giờ dừng lại trên đường đi của mình bởi một con hổ thây ma lớn chưa? Biển quảng cáo cao 20m có hình một con hổ zombie VFX giống như thật được gọi là Valentine do giám sát viên nổi tiếng về hiệu ứng hình ảnh Marcus Taormina thực hiện, đang lang thang trong thời kỳ hậu tận thế ở Las Vegas. Snyder lưu ý rằng các hiệu ứng hình ảnh được tạo ra giống như sử dụng hổ làm nguồn cảm hứng cho các phong trào trong Lễ tình nhân.
Amplify đã tạo ra một bảng quảng cáo đa dạng trong việc quảng cáo loạt video giả tưởng “Bánh xe thời gian” cho Amazon. Rosamund Pike, nam diễn viên chính của chương trình là trung tâm của cảnh hành động ảo ảnh 3D giống như người thật đang diễn ra.
Có một bảng quảng cáo 3D khổng lồ đang nhấp nháy tiền phía trên Quảng trường Thời đại. Quảng trường Thời gian là nơi mới nhất mà mọi người có thể nhìn thấy các quảng cáo bảng quảng cáo 3D công nghệ cao. Vào mùa hè năm ngoái, nơi này đã được tạo ra bởi một thác nước nhiều tầng và một con cá voi khổng lồ đã ghé thăm. Khu vực quảng cáo bảng quảng cáo 3D mới này đã gây chú ý và tạo ra một loạt các quảng cáo 3D thực tế và ấn tượng.
Biển quảng cáo 2D thông thường có hình ảnh tĩnh hoặc không phải hình ảnh kỹ thuật số đã được sử dụng trong nhiều năm, điều này đã trở nên phổ biến và thông thường đối với nhiều người mặc dù chúng đã hoạt động và hoạt động tốt trong những năm qua.
Vẻ đẹp của những chiếc kỹ thuật số này chắc chắn là hấp dẫn và thuyết phục hơn những chiếc thông thường. Đó là lý do tại sao nhiều quốc gia được công nhận về công nghệ vượt trội và cao cấp như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc vì họ đang tận dụng và đón đầu xu hướng cũng như lợi ích trong việc chuyển thể biển quảng cáo 3D.
Lý do phổ biến đầu tiên khiến những biển quảng cáo 3D này hoạt động tốt hơn những biển quảng cáo thông thường là công nghệ 3D mang lại trải nghiệm trực quan hấp dẫn hơn cho mọi người tiêu dùng có thể xem và xem biển quảng cáo. So với hình ảnh 2D tĩnh, người xem sẽ nhanh chóng mất hứng thú và thường bỏ qua và quên quảng cáo. Một số người không thể nhận thấy chúng, đặc biệt là những người bận rộn và vội vàng.
Những hiệu ứng hình ảnh mà một người có thể trải nghiệm những quảng cáo 3D này thật hài lòng và bắt mắt đến nỗi mọi người cuối cùng dừng lại để họ trải nghiệm và ngạc nhiên trong một thời gian. Lý do thứ hai là những biển quảng cáo này mang lại hiệu quả giữ chân công chúng tốt nhất. Những điều này tạo ra nhận thức về thương hiệu tốt nhất cho khách hàng và mở đường cho một thương hiệu, đặc biệt là sản phẩm của công ty được nhiều người chấp nhận.
Trong cuộc sống hàng ngày của bạn, bạn rất vội vàng thậm chí không chú ý đến bất kỳ quảng cáo nào được hiển thị trên các tòa nhà cao tầng và đường phố. Những hình ảnh 3D này không chỉ hiển thị một quảng cáo cụ thể mà còn mang lại cho mọi người xem sự hài lòng và hạnh phúc bởi những hiệu ứng hình ảnh đầy mê hoặc mà họ có thể trải nghiệm.
Những biển quảng cáo kỹ thuật số 3D này là triển vọng của tiếp thị như một cách hoặc công cụ được sử dụng để quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ. Có các công cụ quảng cáo khác nhau mà một doanh nghiệp có thể sử dụng và tích hợp và một trong những công cụ tốt nhất mà họ có thể thích ứng là sử dụng bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D.
Mặc dù những bảng quảng cáo thông thường đã hoạt động tốt trong những năm qua do chúng ta cần được cập nhật công nghệ và cách thức quảng cáo mới nhất, những bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D này chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho mục đích tiếp thị. Hình ảnh trì trệ được hiển thị trên những hình ảnh truyền thống không còn hấp dẫn nữa. Công chúng hoặc người dân cảm thấy nhàm chán với những hình ảnh quảng cáo tĩnh cũ kỹ được trưng bày trên các bảng quảng cáo.
Bằng cách sử dụng bảng quảng cáo 3D, mọi người tò mò hơn để xem và có hứng thú muốn biết quảng cáo đó là gì. Hiệu ứng 3 chiều hiển thị trên bảng quảng cáo giúp giữ chân người xem tốt hơn. Nó mở đường cho các thương hiệu trong việc xây dựng bản sắc của họ. Họ cũng dễ dàng nhận được thông điệp chính bằng cách sử dụng quảng cáo 3D. Nó cung cấp một khoảng dừng và làm mới những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày của người dân.
Những biển quảng cáo 3D này rất tuyệt vời trong việc tạo ra và xây dựng nhận thức về thương hiệu. Những điều này sẽ làm cho sản phẩm của bạn nổi bật so với những sản phẩm khác ở mọi người. Nó tạo ra nhận thức tức thì và lâu dài. Bất kể bạn sẽ chọn công cụ nào để nhập quảng cáo của mình, hiệu ứng 3D sẽ đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người.
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman
Việc không nên và nên làm trên Billboard
Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội
Top thương hiệu quảng cáo OOH hiệu quả nhất hiện nay
Thực hiện chuyến đi với khách hàng của bạn bằng cách sử dụng “quảng cáo ngoài trời”
Bizman Media ra mắt sản phẩm mứi “phủ sóng” Hà Nội
10 ví dụ về quảng cáo OOH hiệu quả
Bạn có nên lo lắng về lưu lượng truy cập quảng cáo giả mạo và gian lận quảng cáo kỹ thuật số