Chiến dịch Billboard 3D của Nike – Air Max

Chiến dịch Billboard 3D của Nike – Air Max

Chiến dịch Billboard 3D của Nike - Air Max

Chiến dịch Billboard 3D của Nike – Air Max

Nike’s Air Max đã thu hút được nhiều sự chú ý kể từ khi ra mắt vào năm 1987. Là đôi giày đầu tiên của Nike có các túi khí có thể nhìn thấy ở đế, nó đã trở thành một trong những đôi giày thể thao thành công và dễ nhận biết nhất mọi thời đại của thương hiệu.

Diễn ra vào ngày 26 tháng 3, lễ kỷ niệm Ngày Air Max hàng năm của Nike là một ngày quan trọng trong lịch của mọi sneakerhead. Một trong những địa điểm mà Air Max Day thu hút được nhiều người hâm mộ là Tokyo, nơi nhóm Nike Nhật Bản đã lên kế hoạch cho một điều gì đó đặc biệt để đánh dấu sinh nhật lần thứ 35 của huấn luyện viên trong năm nay: chiến dịch 3D OOH đầu tiên của thương hiệu.

“Nike Air là sự tôn vinh của sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự đổi mới. Chúng tôi muốn truyền tải những yếu tố đó thông qua một công nghệ phù hợp với tinh thần đột phá đó, [mà] sẽ khơi dậy sự phấn khích cho những người yêu thích giày thể thao cũng như những người qua đường ”, giám đốc sáng tạo VP của Nike Nhật Bản, Julie Igarashi cho biết.

 

Chiến dịch Billboard 3D của Nike - Air Max

Chiến dịch Billboard 3D – Nike

 

Nhóm bắt đầu khám phá khả năng tạo ra thứ gì đó cho phương tiện mới nổi này vào cuối năm 2021. Dự án là sự hợp tác giữa studio sáng tạo nội bộ của thương hiệu Nike Tokyo và tập thể sáng tạo Nhật Bản Cekai, người mà người sáng lập Kota Iguchi đồng đạo diễn đồ họa chuyển động.

Igarashi cho biết: “Ý tưởng ban đầu của chúng tôi là thể hiện phong cách Air Max mang tính biểu tượng và ý nghĩa trong văn hóa giày thể thao Nhật Bản như thể chúng là những quả bóng bay quá khổ, giống như những quả bóng bay xuất hiện trong một cuộc diễu hành. “Chúng tôi hiểu rằng tác động của biển quảng cáo 3D không chỉ về mặt vật lý ở Tokyo mà còn về mặt kỹ thuật số trên toàn thế giới. Với suy nghĩ đó, chúng tôi bắt đầu tạo ra một thứ gì đó có thể có tác động đến đường phố ở Shinjuku cũng như trên điện thoại của bạn ở New York. ”

Kết quả cuối cùng, mất hai tháng để hiện thực hóa, có hộp giày thể thao Nike màu cam có thể nhận biết ngay lập tức, chiếc hộp này mở ra để lộ màn hình luân phiên các phong cách Air Max đồng thời gợi ý về nguồn cảm hứng đằng sau mỗi đôi giày.

 

Chiến dịch Billboard 3D của Nike - Air Max

Nike JP

 

 

Chiến dịch đổi mới đã nhận được phản ứng rất lớn cả trên mạng xã hội và trên mặt đất đối với những người đi qua ga Shinjuku, nơi được biết đến là một trong những ga xe lửa nhộn nhịp nhất trên thế giới.

Igarashi cho biết: “Chúng tôi đã dự đoán tác động lớn từ vị trí này và thật ngạc nhiên khi thấy sự phấn khích mà sáng tạo này dành cho Air Max đã tạo ra ở Tokyo và hơn thế nữa,” Igarashi nói. “Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để gây bất ngờ cho người tiêu dùng bằng những trải nghiệm thú vị, giàu trí tưởng tượng và ý nghĩa – chắc chắn dự án này đã đạt được tiêu chuẩn đó”.

Vào chính Ngày Air Max, Nike sẽ tiếp quản toàn bộ tòa nhà – nơi cũng được bao bọc bởi một đống hộp giày Nike khổng lồ – và tổ chức một loạt các trải nghiệm được thiết kế để tập hợp cộng đồng giày sneaker đang phát triển mạnh của Tokyo lại với nhau.

Chiến dịch Billboard 3D của Nike - Air Max

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman

Xem thêm:

Biển quảng cáo 3D LED – Xu hướng quảng cáo trong tương lai

Việc không nên và nên làm trên Billboard

Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội

Top thương hiệu quảng cáo OOH hiệu quả nhất hiện nay

Thực hiện chuyến đi với khách hàng của bạn bằng cách sử dụng “quảng cáo ngoài trời”

Bizman Media ra mắt sản phẩm mứi “phủ sóng” Hà Nội

10 ví dụ về quảng cáo OOH hiệu quả

Bạn có nên lo lắng về lưu lượng truy cập quảng cáo giả mạo và gian lận quảng cáo kỹ thuật số

 

Thẻ tag: bizman mediaChiến dịch Billboard 3D của Nike - Air MaxMàn Led Nội Đôquảng cáo màn hình led 3Dquảng cáo ngoài trờiquảng cáo nội đô