Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ
Một trong những phân khúc truyền thông phát triển nhanh nhất, quảng cáo ngoài trời (OOH) tập trung vào việc kết nối với mọi người khi họ đang “di chuyển” ở những nơi công cộng.
Điều này bao gồm những người đang quá cảnh, tụ tập ở những nơi công cộng hoặc chờ xe buýt, máy bay và các cuộc hẹn. Mặc dù họ trả một khoản lớn trong một số tình huống nhất định, nhưng các chiến dịch OOH không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi doanh nghiệp.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Trong khi các biển quảng cáo truyền thống vẫn là hình thức quảng cáo chính, các chiến dịch OOH cũng có thể bao gồm cái gọi là “đồ nội thất đường phố”, chẳng hạn như ki-ốt ở trung tâm thương mại, giá để hàng mới, nhà chờ xe buýt và bất cứ nơi nào khác mà mọi người tụ tập. Dù đặc điểm cá nhân của họ là gì, hầu hết quảng cáo OOH đều mang lại những lợi ích sau:
Vì mỗi công ty là duy nhất, nên không có cách nào đúng để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ. Nhiều doanh nghiệp nhỏ ghi nhận quảng cáo của OOH vì đã đưa công ty của họ lên một tầm cao mới. Mặt khác, một số doanh nhân coi các chiến dịch OOH là tốn kém và không hiệu quả cho các sản phẩm và dịch vụ thích hợp của họ.
Thông thường, các doanh nghiệp thành công có được kết quả tối ưu khi họ sử dụng một chiến dịch tiếp thị đa dạng bao gồm quảng cáo trực tuyến, tiếp thị qua email, quảng cáo trên báo và nhiều phương tiện truyền thông khác. Nếu bạn quyết định chọn chiến dịch quảng cáo OOH, hãy xem nó chỉ là một phần trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn.
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt
iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?
5 yếu tố của một quảng cáo Billboard thành công
Năm 2022 – Bùng nổ quảng cáo ngoài trời
Chiến lược tiếp thị TikTok cho người mới bắt đầu dành cho thương hiệu
Chiến lược tiếp thị TikTok : Các thương hiệu nên sử dụng TikTok như thế nào vào năm 2022
Bizman Media tiếp tục tăng cường loạt PANO nội đô tại các thành phố lớn