Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

 

Một trong những phân khúc truyền thông phát triển nhanh nhất, quảng cáo ngoài trời (OOH) tập trung vào việc kết nối với mọi người khi họ đang “di chuyển” ở những nơi công cộng.

Điều này bao gồm những người đang quá cảnh, tụ tập ở những nơi công cộng hoặc chờ xe buýt, máy bay và các cuộc hẹn. Mặc dù họ trả một khoản lớn trong một số tình huống nhất định, nhưng các chiến dịch OOH không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

Các lợi thế là gì?

Trong khi các biển quảng cáo truyền thống vẫn là hình thức quảng cáo chính, các chiến dịch OOH cũng có thể bao gồm cái gọi là “đồ nội thất đường phố”, chẳng hạn như ki-ốt ở trung tâm thương mại, giá để hàng mới, nhà chờ xe buýt và bất cứ nơi nào khác mà mọi người tụ tập. Dù đặc điểm cá nhân của họ là gì, hầu hết quảng cáo OOH đều mang lại những lợi ích sau:

  • Phạm vi tiếp cận lớn hơn: OOH có thể có phạm vi tiếp cận lớn hơn nhiều so với các phương tiện quảng cáo khác, đặc biệt là khi được đặt ở những khu vực đông đúc (như đường cao tốc hoặc trạm xe buýt).
  • Lợi nhuận cao hơn: Theo Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời của Hoa Kỳ, các chiến dịch OOH có giá khoảng $3,38 đến $8,65 CPM, so với quảng cáo trực tuyến $17,50 CPM.
  • Đa dạng thị trường: Quảng cáo OOH giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến một thị trường rộng lớn và đa dạng, bao gồm người tiêu dùng trung lưu và thượng lưu.
  • Nhận diện thương hiệu: Vì hầu hết mọi người thường đến các khu vực ngoài trời giống nhau, họ có khả năng nhìn thấy thương hiệu của bạn nhiều lần.
  • Hiệu quả: Quảng cáo OOH có thể rất tốt cho các công ty khởi nghiệp- thường gặp khó khăn trong việc thâm nhập các thị trường hiện có.

Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

Nhược điểm là gì?

  • Tập trung hạn chế: Với khả năng kiểm soát hạn chế những ai xem quảng cáo của bạn, bạn có thể gặp khó khăn hơn trong việc kết nối với các đối tượng thích hợp.
  • Khó đánh giá: Trừ khi bạn chỉ tiếp thị doanh nghiệp của mình thông qua quảng cáo OOH, bạn sẽ gặp khó khăn khi định lượng tác động chính xác của nó đối với doanh số bán hàng.
  • Chi phí khởi động: Bạn có thể cần ký hợp đồng dài hạn cho một địa điểm cụ thể. Bạn cũng có thể phải chịu các chi phí liên quan đến thiết kế và sản xuất.
  • Sự thờ ơ của người tiêu dùng: Việc mù quảng cáo có thể khiến chiến dịch của bạn không hiệu quả theo thời gian.
  • Khinh thường của người tiêu dùng: Nếu người qua đường coi quảng cáo của bạn là ô nhiễm thị giác trong cộng đồng của họ, họ có thể chuyển những cảm xúc này sang sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

Nó có phù hợp với doanh nghiệp của tôi không?

Vì mỗi công ty là duy nhất, nên không có cách nào đúng để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ. Nhiều doanh nghiệp nhỏ ghi nhận quảng cáo của OOH vì đã đưa công ty của họ lên một tầm cao mới. Mặt khác, một số doanh nhân coi các chiến dịch OOH là tốn kém và không hiệu quả cho các sản phẩm và dịch vụ thích hợp của họ.

Thông thường, các doanh nghiệp thành công có được kết quả tối ưu khi họ sử dụng một chiến dịch tiếp thị đa dạng bao gồm quảng cáo trực tuyến, tiếp thị qua email, quảng cáo trên báo và nhiều phương tiện truyền thông khác. Nếu bạn quyết định chọn chiến dịch quảng cáo OOH, hãy xem nó chỉ là một phần trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn.

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt

iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?

5 yếu tố của một quảng cáo Billboard thành công

Năm 2022 – Bùng nổ quảng cáo ngoài trời

Chiến lược tiếp thị TikTok cho người mới bắt đầu dành cho thương hiệu

Điều gì tiếp theo cho Tiktok

Chiến lược tiếp thị TikTok : Các thương hiệu nên sử dụng TikTok như thế nào vào năm 2022

Bizman Media tiếp tục tăng cường loạt PANO nội đô tại các thành phố lớn

QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TRÊN HỘP ĐÈN TẠI CÁC CẢNG HKQT

Tuyến cao tốc HCM HOT – Long Thành – Dầu Giây

Thẻ tag: Billboardbizman mediapano ngoài trờiquảng cáo ngoài trờiƯu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ