Samsung Zfold 4 – Bước tiến công nghệ hiện đại
Khi sự quan tâm của toàn giới yêu công nghệ đều đổ dồn vào sự kiện công bố và ngày ra mắt của Iphone 14 – đối thủ lớn nhất của Samsung. Thì hãng đã cho ra mắt điện thoại Galaxy Zfold 4 với sự cải tiến về công nghệ và tạo ra điểm khác biệt so với Iphone. Với tính gập được giống máy tính bảng cùng với các chiến lược quảng cáo sáng tạo đi kèm để nâng cao trải nghiệm người dùng. Samsung đã thành công khi kéo lại thị phần và hình ảnh thương hiệu từ đối thủ. Cùng Bizman Media đi tìm hiểu về những chiến lược quảng cáo mà Samsung đã dùng nhé.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Cuối năm 2019, Samsung trình làng mẫu điện thoại với màn hình gập đầu tiên sau khoảng 12 năm dày công nghiên cứu. Đây có thể được xem là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong kỷ nguyên smartphone. “Thừa thắng xông lên”, không lâu sau Galaxy Fold, Samsung tiếp tục tung thêm mẫu điện thoại Galaxy Z Flip.
Cụ thể mẫu điện thoại này được thiết kế để gập theo chiều dọc. Hãy quên đi những mẫu điện thoại thông minh cồng kềnh vì Galaxy Z Flip khi gập lại sẽ được thu gọn trong lòng bàn tay của bạn, với các chị em thì chỉ như một hộp phấn trang điểm bình thường.
Không chỉ thêm tính năng gập màn hình, Samsung còn bổ sung và cải tiến cho hệ thống và tính năng trở lên mượt mà. Tập trung vào trải nghiệm khách hàng là mục đích chính của Samsung lần này.
Một chiếc điện thoại đặc biệt thì cách quảng cáo cũng phải sáng tạo và thật sự khác biệt. Mà tính năng nổi bật nhất của Galaxy Z Fold 4 chính là gập màn hình. Vì thế mà Samsung đã nhanh chóng tạo ra những chiếc điện thoại Galaxy Z Fold 4 khổng lồ có thể gập lên gập xuống để mô phỏng một cách chân thật nhất đến người tiêu dùng.
Chiến dịch quảng cáo lần này diễn ra tại Brazil. Samsung đã hợp tác cùng với Vivo để vừa giới thiệu về Galaxy Z Fold 4, vừa quảng bá cho nhà mạng hỗ trợ kết nối 5G cho những mẫu điện thoại gập Samsung.
Một loạt các mô hình điện thoại Galaxy Z Fold 4 khổng lồ được thiết kế, lắp đặt trên đường phố Brazil. Các mô hình này sẽ được gập mở liên tục, gây sự chú ý rất lớn với người xem. Bên cạnh đó, biển quảng cáo cũng hiển thị thêm thông tin về thời gian, nhiệt độ để người đi đường tiện theo dõi.
Còn tại Bỉ, những chiếc Galaxy Z Fold 4 khổng lồ cũng được xuất hiện trên đường phố nhưng theo một cách khác. Đó là chúng được thiết kế thành ghế ngồi ở các trạm chờ xe bus. Tất cả đều tập trung đặc biệt vào tính năng lật mở mà gần như Samsung đang là bá chủ trong giới smartphone.
Ngoài ra Samsung còn bắt đầu chạy quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số về sự kiện Galaxy Unpacked tại các thành phố nổi tiếng trên thế giới với quảng cáo xuất hiện tại Quảng trường Thời đại ở New York, Rạp xiếc Piccadilly ở London, Tai Koo Li ở Thành Đô, Trung Quốc, CentralWorld ở Bangkok, Thái Lan, quảng trường Duomo của Milan ở Ý và Quảng trường Callao ở Madrid, Tây Ban Nha.
Có thể thấy, những chiến dịch quảng cáo ngoài trời nói riêng, quảng cáo nói chung của Samsung chưa bao giờ thôi làm cả thế giới phải trầm trồ, đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi lần xuất hiện, Samsung khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc bởi sự độc đáo đến từ những ý tưởng hết sức đơn giản, quảng cáo một cách trực tiếp và làm nổi bật tính năng chính của các dòng điện thoại.
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
Bizman Media đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022
Roadshow – Vị thế mất dần trong hệ sinh thái OOH
Trang trí đường phố – nghệ thuật mới trong OOH
Top 7 bảng quảng cáo nội đô “bắt mắt” nhất tại Hà Nội
Quảng cáo ngoài trời tích hợp QR code – DOOH
Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ
Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt
iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?