Quảng cáo ngoài trời tích hợp QR code

Quảng cáo ngoài trời tích hợp QR code – DOOH

Quảng cáo ngoài trời tích hợp QR code

QR code là các mã nguồn về thông tin sản phẩm thường được sử dụng trên các bao bì sản phẩm, tạp chí hay trên các TVC quảng cáo thì nay đã được sử dụng vào các hình thức quảng cáo ngoài trời.

Việc tích hợp QR code giúp các doanh nghiệp truyền tải thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ hơn, đồng thời cũng tạo ra một cách tương tác cho khách hàng tạo ra sự thu vị trong tâm lý khách hàng. Vậy hãy cùng Bizman Media đi tìm hiểu sâu hơn qua bài viết dưới đây.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

1. Tìm hiểu về QR code ( mã QR)

QR Code (Quick Response Code hay còn được gọi với cái tên tiếng Việt là mã phản hồi nhanh) là một dạng mã vạch lưu giữ thông tin bằng chuỗi những điểm ảnh dạng khối vuông.

Với sự phát triển của hệ thống các thiết bị điện tử ngày nay có thể dễ dàng quét qua và đọc những thông tin được lưu trữ trong đó. QR Code giúp quá trình xử lý được diễn ra nhanh hơn và tiết kiệm không gian hơn so với các mã khác.

QR Code có thể mã hóa được nhiều loại dữ liệu từ link web cho đến văn bản hoặc hình ảnh,… điều này giúp các doanh nghiệp có thể tận dụng để tích hợp vào những chiến lược quảng cáo ngoài trời giúp truyền tải thông tin tốt hơn về sản phẩm.

Quảng cáo ngoài trời tích hợp QR code

2. Tích hợp QR code vào OOH đem lại lợi ích gì?

2.1 Tăng sự tương tác và trải nghiệm của người dùng

OOH là hình thức truyền thống chủ yếu truyền tải thông điệp qua hình ảnh và dường như không có sự chuyển đổi nào đến  tiếp thị số. Thế nhưng ngày nay nhờ QR code, OOH đã có thể thúc đẩy chuyển đổi từ ngoại tuyến sang trực tuyến (offline sang online) một cách dễ dàng.

QR code hỗ trợ chiến dịch OOH thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web, đẩy lượt tải xuống ứng dụng, tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội hoặc thậm chí chia sẻ các ưu đãi đặc biệt .

Điều này tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đồng thời dẫn dắt sự tương tác của họ đối với thương hiệu thông qua QR code.

2.2 QR code giúp tạo ra chiến dịch OOH hướng đến khách hàng cụ thể

Các doanh nghiệp từ xưa thường phải sử dụng những thông điệp khô khan để có thể thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng như “ Truy cập trang web của chúng tôi”. Điều đó khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán và họ thường sẽ bỏ qua điều đó.

Giờ đây với QR code, các doanh nghiệp có thể tạo ra những thông điệp thú vị và sáng tạo hơn kích thích người tiêu dùng quét qua mã và truy cập vào Website mà không cần dùng những thông điệp quảng cáo cũ.

bizman Dooh QR code

2.3 QR code giúp doanh nghiệp đo lường dễ dàng

Việc đo lường hiệu quả của các chiến dịch OOH luôn là một vấn đề từ trước đến nay. Nó luôn cần một khoảng chi phí và quá trình khó khăn. Nhưng ngày nay với sự hỗ trợ của QR code thì việc đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bằng cách thống kê số lượt quét mã của khách hàng, doanh nghiệp có thể biết được số lượng khách hàng thực sự quan tâm đến quảng cáo, sau đó thống kê tỷ lệ chuyển đổi hoặc đánh giá kết quả của chiến dịch.

QR code cũng giúp các doanh nghiệp có thể kiểm soát được kết quả theo từng khu vực địa lý được đặt mã từ đó doanh nghiệp có thể kiểm soát được hiệu quả chiến dịch và tối ưu nó.

Quảng cáo ngoài trời tích hợp với QR code đang là xu hướng được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp hiện nay. Việc tận dụng QR code có thể giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng đạt được mục tiêu của các chiến dịch.

Tuy nhiên việc thực hiện không đúng cách có thể dẫn tới thất bại do các yếu tố như địa lý, kích thước, định dạng,… Vì vậy doanh nghiệp cần cân nhắc hợp tác với đơn vị thứ 3 để có thể đảm bảo chiến lược một cách tốt và hiệu quả hơn.

bizman Dooh QR code

Bizman Media là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến quảng cáo ngoài trời. Với thế mạnh lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những chiến lược tốt nhất tích hợp với đa dạng loại hình quảng cáo, nâng cao hiệu quả truyền thông.

Bizman Media luôn tự hào khi là sự lựa chọn của các doanh nghiệp.

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

Bizman Media – Tuổi thanh xuân 19

Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt

iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?

5 yếu tố của một quảng cáo Billboard thành công

Năm 2022 – Bùng nổ quảng cáo ngoài trời

Chiến lược tiếp thị TikTok cho người mới bắt đầu dành cho thương hiệu

Điều gì tiếp theo cho Tiktok

Chiến lược tiếp thị TikTok : Các thương hiệu nên sử dụng TikTok như thế nào vào năm 2022

Bizman Media tiếp tục tăng cường loạt PANO nội đô tại các thành phố lớn

QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TRÊN HỘP ĐÈN TẠI CÁC CẢNG HKQT

Thẻ tag: Bizman QR codeDOOHOOHquảng cáo bảng nội đôquảng cáo màn hình ledquảng cáo ngoài trờiQuảng cáo ngoài trời tích hợp QR code