Lý do nên đặt quảng cáo tại Quốc lộ 1A – Hà Nội – Lạng Sơn
Với hạ tầng cơ sở giao thông Việt Nam đang ngày càng phát triển với hàng loạt tuyến đường cao tốc được đưa vào sử dụng tuy nhiên tuyến đường huyết mạch nối hai miền Bắc Nam là quốc lộ 1A vẫn luôn đón nhận số lượng phương tiện giao thông đông đúc.
Đặc biệt là đoạn Hà Nội – Lạng Sơn khi đây chính là con đường dẫn trực tiếp đến cửa khẩu Hữu Nghị cũng như ra vào thủ đô. Theo thống kê của Bộ giao thông vận tải thì trung bình hàng ngày trên tuyến đường có lưu lượng giao thông rơi vào khoảng 300 nghìn lượt phương tiện giao thông qua lại. Với lượng người tham gia giao thông đông như vậy nên tình trạng quá tải các phương tiện xảy ra thường xuyên đã tạo ra một địa điểm hoàn hảo để các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời in sâu vào tâm trí khách hàng.
Với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tích hợp, Bizman Media hiểu rõ về nhu cầu quảng cáo của các doanh nghiệp. Bizman Media đã đầu tư thiết lập hệ thống bảng quảng cáo trải dài trên tuyến đường Quốc lộ 1A đoạn Hà Nội – Lạng Sơn với 7 sản phẩm được đặt ở các vị trí thuận lợi đón nhận hàng trăm ngàn người qua lại. Đồng thời các bảng còn có kích thước 18m (ngang) x 9m (cao) x 2 mặt được căng bạt Hiflex có tầm nhìn từ 1500m đến 2000m giúp hình ảnh thương hiệu cùng những thông điệp truyền thông nên một tầm cao mới.
Cùng chiêm ngưỡng 7 sản phẩm ở những vị trí đắc địa dưới đây nhé!
Tất cả các bảng quảng cáo của Bizman Media đều được đặt tại những vị trí thường xuyên quá tải lưu lượng phương tiện, có vị trí hoàn hảo để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng và in sâu vào tâm trí họ.
Còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ trực tiếp đến Bizman Media để có thể chọn cho mình các sản phẩm tại tuyến đường Quốc lộ 1A này cùng vô số ưu đãi hấp dẫn đi kèm!
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
Bizman Media mở rộng hệ thống sản phẩm mới – nâng cao hiệu quả truyền thông
OOH cuộc cách mạng kỹ thuật số – Từ truyền thống đến hiện đại
Bizman Media đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022
Roadshow – Vị thế mất dần trong hệ sinh thái OOH
Trang trí đường phố – nghệ thuật mới trong OOH
Top 7 bảng quảng cáo nội đô “bắt mắt” nhất tại Hà Nội
Quảng cáo ngoài trời tích hợp QR code – DOOH
Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ
Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt
iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?