Tất tần tật về quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số – DOOH cho các nhà quảng cáo thương hiệu

Tất tần tật về quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số – DOOH cho các nhà quảng cáo thương hiệu

Chúng ta muốn nói gì khi nói về quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số? Digital out of home (DOOH) bao gồm hai hình thức quảng cáo chính, mạng dựa trên địa điểm kỹ thuật số và biển báo kỹ thuật số. Nó bao gồm tất cả mọi thứ từ bảng quảng cáo điện tử đến bảng kỹ thuật số ở bên cạnh xe buýt đến các ki-ốt tại trung tâm mua sắm.

Tất cả các quảng cáo kỹ thuật số ngoài nhà đều có hai điểm chung. Chúng xuất hiện trên màn hình kỹ thuật số và quảng cáo của chúng có thể được hoán đổi từ xa, từ một máy chủ. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển các nhà quảng cáo khác nhau vào và ra khỏi không gian, điều mà truyền thống ra khỏi nhà không thể làm được.

Quảng cáo kỹ thuật số ngoài nhà ngay bây giờ chiếm hơn một phần tư của tất cả các khoản chi tiêu ở Hoa Kỳ và sự phân bổ của chúng đang tăng lên nhanh chóng. Trên thực tế, PwC dự đoán rằng tăng trưởng OOH tổng thể sẽ hoàn toàn được thúc đẩy bởi kỹ thuật số trong ba năm tới.

Bạn quan tâm đến quảng cáo kỹ thuật số cho sản phẩm của mình hay bạn chỉ muốn hiểu thêm về phương tiện mới nổi này? Chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn này về mọi thứ bạn cần biết về quảng cáo OOH kỹ thuật số để trả lời các câu hỏi mà chúng tôi nghe được từ nhiều khách hàng.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

Quảng cáo màn hình ngoài trời DOOH
1 – Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số là gì

Biển quảng cáo kỹ thuật số về cơ bản là những chiếc TV khổng lồ đặt bên đường hiển thị quảng cáo kỹ thuật số, xoay vòng vài giây một lần. Các bảng này có thể được đặt dọc theo đường cao tốc hoặc trong giới hạn thành phố.

Tại sao nên sử dụng biển quảng cáo kỹ thuật số?

Chúng mang lại những ưu điểm mà biển quảng cáo truyền thống không có, chẳng hạn như:

Tính linh hoạt : Bạn có thể tải quảng cáo của mình lên nhà cung cấp trong vài giây so với tạo màn hình vinyl, có thể mất một tháng hoặc lâu hơn

Kịp thời : Chạy bất cứ thứ gì từ đếm ngược trực tiếp đến ngày khai mạc lễ hội hay sự kiện nào đó, cấp dữ liệu truyền thông xã hội trực tiếp đến bảng quảng cáo

Hiệu quả : Lợi tức đầu tư cho bảng kỹ thuật số cao — hơn một nửa số người báo cáo nhìn thấy bảng quảng cáo DOOH trong tháng quavà nhiều người đã thực hiện hành động từ nó, chẳng hạn như truy cập trang web của một thương hiệu hoặc xem nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của nó

quảng cáo ngoài trời là gì

2 – Biển quảng cáo kỹ thuật số có an toàn không

Đúng. Đã có khá nhiều cuộc tranh luận về chủ đề đó trong nhiều năm, và những năm trước đây, một số thành phố thậm chí đã cấm bảng kỹ thuật số vì họ lo lắng về việc người lái xe mất tập trung. Nhưng các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bảng quảng cáo kỹ thuật số an toàn và không làm người lái xe phân tâm khỏi đường hơn so với bảng truyền thống.

biển quảng cáo ngoài trời có an toàn không

3 – Chi phí bao nhiêu để mua một bảng quảng cáo kỹ thuật số

Chi phí của một bảng quảng cáo kỹ thuật số phụ thuộc vào nhiều yếu tố giống như bảng quảng cáo truyền thống, bao gồm:

Nơi đặt quảng cáo: Tại các thành phố lớn sẽ có mức giá thuê màn hình quảng cáo ngoài trời khác nhau.

Vị trí đặt quảng cáo: Vị trí đặt quảng cáo cũng là yếu tố quan trọng quyết định giá thành thuê bởi các yếu tố như: Mật độ phương tiện giao thông qua lại, tầm nhìn và tiếp cận của quảng cáo.

Thời  lượng  mua, chẳng hạn như một tuần, hai tuần, v.v.

chi phí dành cho biển quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số

4 – Chi phí kỹ thuật số so với biển quảng cáo truyền thống là bao nhiêu

Biển quảng cáo kỹ thuật số thường có chi phí thấp hơn biển quảng cáo truyền thống, vì hai lý do chính:

Bạn chia sẻ không gian của mình với các nhà quảng cáo khác, những người cũng xoay quanh bảng trong vòng một phút, vì vậy bạn không có 100% tiếng nói trên bảng như khi bạn làm với các nhà quảng cáo truyền thống, nơi bạn là quảng cáo xuất hiện.

Biển quảng cáo kỹ thuật số thường bán với thời lượng ngắn hơn so với tiêu chuẩn ngành là bốn tuần đối với biển quảng cáo truyền thống.

5 – Biển quảng cáo kỹ thuật số được làm bằng gì

Phần lớn các biển quảng cáo kỹ thuật số được làm từ thép, giống như các loại truyền thống. Ở trên cùng, chúng có màn hình LED kết nối với máy chủ do nhà cung cấp duy trì.

Cấu tạo của mặt bảng quảng cáo sử dụng màn hình LED ngoài trời gồm nhiều module led ngoài trời  kết nối với nhau bằng cáp tín hiệu và nguồn điện. Có rất nhiều loại module led ngoài trời như P4, P6, P8, P10 (P càng nhỏ thì tỷ lệ điểm ảnh càng lớn, chất lượng, hiển thị hình ảnh càng sắc nét). Về kích thước, các module này có kích thước 32cm x 16 cm hoặc 30cm x 30cm hoặc kích thước khác, tuỳ thuộc vào kích thước thực tế của màn hình LED ngoài trời mà dùng module cho phù hợp.

Việc sử dụng chủng loại màn hình như thế nào phụ thuộc vào từng vị trí cụ thể, phù hợp với kích thước và không gian, nhưng thường phải trên 30m2 để đảm bảo tầm nhìn của người đi đường có thể quan sát rõ nhất

Cấu tạo biển quảng cáo màn hình kỹ thuật số

6 – Biển quảng cáo điện tử hoạt động như thế nào

Quảng cáo bảng quảng cáo kỹ thuật số hoàn toàn là ảo. Đại lý làm việc với khách hàng để đưa ra tầm nhìn cho quảng cáo, thực thi quảng cáo ở định dạng kỹ thuật số và gửi quảng cáo đến nhà cung cấp, người sẽ tải quảng cáo lên máy chủ. Bảng quảng cáo kỹ thuật số hiển thị quảng cáo gần như ngay lập tức.

Các biển quảng cáo truyền thống yêu cầu sản xuất sáng tạo trên nhựa vinyl, đó là một lý do khác khiến chúng đắt hơn. Không có nhiều, nếu có, nguồn cung cấp để mua cho các biển quảng cáo kỹ thuật số.

7 – Có những loại DOOH nào

Tất nhiên, hình thức phổ biến nhất của kỹ thuật số ngoài gia đình là biển quảng cáo. Nhưng có nhiều loại khác có sẵn, bao gồm cả màn hình kỹ thuật số đặt tại:

  • Nhà chờ xe buýt
  • Trung tâm mua sắm
  • Cửa hàng tạp hóa
  • Văn phòng bác sĩ
  • Trạm xăng
  • Quán bar và nhà hàng

Bạn cũng có thể tìm thấy bảng kỹ thuật số bên trong toa tàu điện ngầm và bên hông xe buýt. Họ có thể ở bất cứ đâu.

các loại hình biển quảng cáo kỹ thuật số

8 – Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời lớn nhất là gì

Ba xu hướng OOH kỹ thuật số sẽ hình thành trong vài năm tới trong ngành bao gồm:

Sử dụng dữ liệu lớn để mua, lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch bảng quảng cáo kỹ thuật số

Tăng cường triển khai các đèn hiệu để tương tác với người qua đường và các biển báo kỹ thuật số

Sử dụng thực tế ảo, trí tuệ nhân tạo và công nghệ mới khác để làm cho quảng cáo được cá nhân hóa hơn

xu hướng quảng cáo kỹ thuật số

9 – Đơn vị cung cấp quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số DOOH

Bizman Media là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo tấm lớn ngoài trời, QUẢNG CÁO TRÊN HỘP ĐÈN, XE ĐẨY HÀNH LÝ TẠI CÁC CẢNG HÀNG KHÔNG, quảng cáo màn hình LED nội thành và tại các cảng hàng không quốc tế… Với gần 20 năm phát triển (thành lập từ 2003), chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng về chất lượng dịch vụ dẫn đầu trên thị trường, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trong quá trình triển khai các chiến dịch Truyền thông – Quảng cáo.

Ngoài cung cấp sản phẩm và dịch vụ quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời tại các khu vực nội đô các thành phố lớn trên toàn quốc, Bizman Media còn cung cấp các dịch vụ quảng cáo như: bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời, màn hình LED tại các Cảng hàng không, bảng quảng cáo hộp đèn tại các Cảng hàng không, quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại các Cảng hàng không trên toàn quốc. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp và đối tác với mong muốn tạo hiệu ứng lan tỏa và bao phủ thương hiệu rộng hơn trong tâm trí mọi khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số hoặc các hình thức quảng cáo khác, xin vui lòng liên hệ với Bizman Media qua địa chỉ:

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman

Xem thêm:

Bizman Group cùng Tập đoàn Plaschem tổ chức hoạt động từ thiện tại Ba Vì – Hà Nội

Những ý tưởng quảng cáo OOH mang lại hiệu quả cao

Chiến dịch Billboard 3D của Nike – Air Max

Biển quảng cáo 3D LED – Xu hướng quảng cáo trong tương lai

Việc không nên và nên làm trên Billboard

Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội

Top thương hiệu quảng cáo OOH hiệu quả nhất hiện nay

Thực hiện chuyến đi với khách hàng của bạn bằng cách sử dụng “quảng cáo ngoài trời”

“Tất tần tật về quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số – DOOH cho các nhà quảng cáo thương hiệu”