Short trip của khách hàng bằng Quảng Cáo Ngoài Trời
Du lịch là điều cần thiết đối với rất nhiều doanh nghiệp, không có gì ngạc nhiên khi nhu cầu bị dồn nén để trở lại đó và kinh doanh đang thúc đẩy sự gia tăng ổn định của việc đi công tác. Thật vậy, vào tháng 8, Bizman đã báo cáo rằng “sự chuyển đổi từ chỉ du lịch thiết yếu sang du lịch công tác trong nước tự do hơn” đã chính thức được tiến hành. Hiệp hội Du lịch Doanh nghiệp Toàn cầu (GBTA) dự đoán khoảng 76% mức của năm 2019. Cả hai tổ chức đều mong đợi hoạt động du lịch kinh doanh sẽ phục hồi hoàn toàn vào năm 2024.
Tuy nhiên, Bizman Media lưu ý rằng các doanh nghiệp đang suy nghĩ lại về “lý do” đằng sau du lịch. Hiện họ đang ưu tiên các cuộc gặp và sự kiện trực tiếp, chẳng hạn như hội nghị hỗ trợ xây dựng mối quan hệ. Các cuộc tụ họp ảo là tốt cho việc phân phối thông tin, nhưng các mối quan hệ là cá nhân.
Du lịch hàng không quay trở lại chậm nhưng đều đặn, với nhiều sân bay trên cả nước công bố lượng khách đi bộ vào giữa tháng 11 cao hơn đáng kể so với đầu tháng 10. Một phần trong số đó là do đi du lịch giải trí, nhưng những người kinh doanh chắc chắn đang di chuyển một lần nữa.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Một trong những lợi ích tuyệt vời của OOH là tính năng nhắm mục tiêu theo vị trí cụ thể cho phép bạn đưa thông điệp của mình đến nơi mục tiêu của bạn theo đúng nghĩa đen. Đối với khách doanh nhân, chiến lược của bạn có thể hoạt động như sau:
Hồi sinh các chuyến đi dài/ công tác là một lợi ích rõ ràng cho các công ty B2b. Vào tháng 8, Bizman dự đoán rằng “các chuyến thăm khách hàng tiềm năng và đối tác sẽ dẫn đầu sự trở lại của ngành du lịch”. Vì như đã nói trước đó, “các trường hợp sử dụng du lịch hỗ trợ mối quan hệ với khách hàng đã được xác định là quan trọng nhất đối với thành công kinh doanh và phụ thuộc nhiều nhất vào tương tác trực tiếp”.
Tuy nhiên, nếu các hội nghị quốc gia lớn vẫn chưa quay trở lại ngành mục tiêu của bạn, thì rất có thể các cuộc tụ họp địa phương và khu vực nhỏ hơn sẽ bao gồm người tham dự trực tiếp cũng như người tham dự ảo.
Trong khi đó, đối với các nhà tiếp thị, việc tăng cường đi công tác mang đến cả cơ hội B2B và B2C. Xét cho cùng, những người làm kinh doanh là những người thường xuyên có cuộc sống bình thường và họ chắc chắn đang dành nhiều thời gian hơn để tham gia vào các hoạt động ngoài gia đình tại địa phương.
Geopath, một tài nguyên lập kế hoạch vị trí phổ biến với các nhà tiếp thị OOH, lưu ý rằng trong tuần của ngày 25 tháng 10, người Mỹ đã lái xe trung bình 27,4 dặm mỗi ngày – đó là mức tăng đáng chú ý so với số dặm đi lại địa phương trước đại dịch năm 2019. Chúng tôi có thể phỏng đoán một cách hợp lý rằng ít nhất một số dặm bay tăng lên là vì lý do kinh doanh cũng như cá nhân.
Giả sử các mục tiêu kinh doanh của bạn là một trong những mục tiêu do dự nhất khi tiến hành các cuộc gặp mặt trực tiếp. Bây giờ vẫn là lúc để lập kế hoạch chiến lược OOH của bạn – đặc biệt đúng nếu thương hiệu của bạn hấp dẫn người tiêu dùng hàng ngày cũng như các mục tiêu kinh doanh cụ thể – bởi vì hầu như không ai ở nhà mọi lúc. Bạn có thể thử nghiệm chương trình OOH của mình ở quy mô địa phương, nhỏ hơn và học hỏi từ kinh nghiệm đó.
Và nói về kế hoạch tiếp thị, nếu chiến lược năm 2022 của bạn bao gồm một hoặc nhiều tài trợ hội nghị, OOH có thể biến sự hiện diện của bạn thành một trải nghiệm du lịch công tác thực sự đáng nhớ cho những người tham dự.
“Nhà tư vấn chiến lược,cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman
Xem thêm:
Bizman Media ra mắt sản phẩm mới “phủ sóng” Hà Nội”
Thông báo chuyển văn phòng Bizman Media SG
10 Ví dụ về Quảng cáo OOH hiệu quả
Bạn có nên lo lắng về lưu lượng truy cập quảng cáo giả mạo và gian lận quảng cáo kỹ thuật số
Xây dựng chiến dịch thương hiệu của bạn với OOH
Tại sao các doanh nghiệp cần đầu tư vào màn hình LED nội đô
[Báo chí] Bizman Media vinh dự lọt top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022
Màn hình LED sân bay đang thay đổi trải nghiệm khách hàng như thế nào?