Digital Marketing

Tuân thủ quy tắc khi quảng cáo Facebook 4 Lưu ý khi chạy Facebook Ads để không bị phí tiền

4 Lưu ý khi chạy Facebook Ads để không bị phí tiền

19/10/2021 2.120 lượt xem

Lưu ý khi chạy Facebook Ads mà Bizman đề cập sẽ giúp bạn có chiến dịch hiệu quả. Đồng thời hạn chế rủi ro bị phạt. Lưu ý theo dõi hiệu suất (Tracking performance) Facebook hiện đã không còn cung cấp chức năng theo dõi chuyển đổi. Còn Insights lại […]

Các bước target Facebook Ads chuẩn xác Marketer phải biết

Các bước target Facebook Ads chuẩn xác Marketer phải biết

19/10/2021 2.120 lượt xem

Target Facebook Ads cực kỳ quan trọng và giúp chiến dịch của bạn đến đúng đối tượng mà không mất quá nhiều chi phí. Sai lầm lớn nhất mà hầu hết các nhà tiếp thị mắc phải khi sử dụng Facebook Ads. Đó là: Không nhắm mục tiêu chuẩn xác. […]

5 lý do hàng đầu để sử dụng quảng cáo Facebook

5 lý do hàng đầu để sử dụng quảng cáo Facebook

19/10/2021 1.376 lượt xem

Lý do sử dụng quảng cáo Facebook là gì? Bài viết dưới đây cho bạn thấy 5 lý do Facebook Ads là công cụ Marketing cực hữu hiệu. 1. Quảng cáo Facebook có hiệu quả cao Có hơn 2.2 tỷ người hoạt động trên mạng xã hội này hàng tháng. […]

Facebook Ads là gì

Facebook Ads là gì? 3 loại Facebook Ads hiệu quả 2021

19/10/2021 2.616 lượt xem

Facebook Ads là gì, có những loại nào và loại hình nào đang hiệu quả nhất cho chiến dịch của bạn trong thời gian tới. Tìm hiểu ngay. Facebook ads là gì? Tại sao phải sử dụng Facebook Ads? Những ai nên sử dụng công cụ này? Làm thế nào […]

Đặt giá thầu Adwords hiệu quả với 5 lưu ý

Đặt giá thầu Adwords hiệu quả với 5 lưu ý

19/10/2021 1.376 lượt xem

Để chạy quảng cáo google adwords hiệu quả bao gồm nhiều yếu tố. Đó là tối ưu giá thầu, tối ưu các trang đích, tối ưu hiển thị sản phẩm trên trang tìm kiếm. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cách đặt giá thầu adwords […]

Tối ưu hóa chuyển đổi Google Ads – 10 thao tác nhanh gọn hiệu quả

Tối ưu hóa chuyển đổi Google Ads – 10 thao tác nhanh gọn hiệu quả

19/10/2021 1.624 lượt xem

Tối ưu hóa chuyển đổi Google Ads là phần không thể bỏ qua nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia trong ngành quảng cáo. Ban đầu khi chạy quảng cáo, bạn nên để CPC thủ công (tự đặt giá thầu). Sau khi đủ số lượng chuyển đổi – tối […]