Trang chủ » Việc không nên và nên làm trên Billboard
Việc không nên và nên làm trên Billboard
Người viết: Bizman Media |
BIZMAN 22/06/2022 104.296 lượt xem
Việc không nên và nên làm trên Billboard
Bạn có thấy bài đăng trên LinkedIn của Wes Frick, “Việc không nên làm trên Billboard?” Hy vọng rằng bạn không nhìn thấy mình trong bức ảnh đó! Bảng quảng cáo thần thoại của Wes có tất cả – nhưng không phải theo cách tốt. Nó không bắt mắt, nó qua mắt. Trên thực tế, đó là một mớ hỗn độn. Nó “có” 14 yếu tố hình ảnh khác nhau. Mười bốn! Không ai trong số họ nổi bật, vì vậy tất cả chúng đều bị mất.
Wes chỉ ra: “Đây là tất cả những điều mà mọi người làm không tập trung vào một ý tưởng. “Khi nhiều ý tưởng được trình bày, nó sẽ nhiều hơn để giải mã.” Ngay cả khi bạn đã hoàn thành khóa học đọc tốc độ của mình, bạn không thể nắm bắt được tất cả thông tin này chỉ trong vài giây lái xe. Thông điệp ở đây rất rõ ràng: nếu bạn che bảng quảng cáo của mình bằng quá nhiều thứ, nó sẽ thất bại về mọi mặt, lãng phí ngân sách tiếp thị của bạn vào nội dung được thiết kế sai.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Đối với biển quảng cáo, ít hơn là nhiều
Biển quảng cáo có thể thay đổi hiệu quả tiếp thị kỹ thuật số của bạn, nhưng chúng tốn kém tiền bạc, vì vậy bạn không muốn đánh mất cơ hội. Là một nhà tư vấn thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp, Wes Crick biết những gì (không) phải làm. “Để một bảng quảng cáo thực sự hiệu quả, bạn phải thực sự truyền tải thông điệp trong 2-3 giây mặc dù người xem có thể có 5-7 giây để đọc nó.”
Việc không nên và nên làm trên Billboard
Một số thứ không thuộc về bảng quảng cáo
Những tuyên bố như “đáp ứng mọi nhu cầu (danh mục kinh doanh) của bạn” và “một cuộc gọi làm được tất cả” không chỉ sáo rỗng mà còn không thông báo hay truyền cảm hứng cho khán giả của bạn theo bất kỳ cách nào.
“Thuộc sở hữu và điều hành tại địa phương” có thể đúng và là điều mà khán giả của bạn quan tâm, nhưng nó cũng rất chung chung. Mặt khác, địa vị địa phương của bạn có thể là một điểm bán hàng quan trọng, đặc biệt nếu bạn có sự cạnh tranh mạnh mẽ ngoài địa phương, nhưng nếu bạn chôn vùi thực tế đó giữa vô số các điểm “then chốt” khác, nó sẽ mất đi. Hãy dừng nó lại trừ khi bạn đang thực hiện chiến dịch “mùa địa phương”.
Một bảng quảng cáo không phải là trang web, chữ ký email hay văn phòng phẩm của bạn. Địa chỉ thực, số điện thoại và giờ hoạt động của bạn thuộc về trang web và danh sách trực tuyến của bạn, không phải bảng quảng cáo. Mặt khác, nếu mục đích của bảng quảng cáo là giới thiệu một vị trí cửa hàng mới, thì địa chỉ có thể là hình ảnh chính của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể bỏ qua thành phố và chắc chắn là ZIP.
Trừ khi bạn đang quảng cáo cho một sự kiện sắp tới, các chi tiết như ngày và giờ là không cần thiết. Để thông báo một sự kiện, “ngày 22 tháng 6” là đủ.
Danh sách dịch vụ có dấu đầu dòng thuộc về trang web của bạn và trong blog của bạn.
Màn led nội đô
Đồ họa không liên quan làm “vẩn đục”
Thương hiệu rất quan trọng, vì vậy hãy phô trương biểu trưng của bạn, đừng coi nó như một thứ suy nghĩ lung tung. Và trừ khi logo của bạn có thể nhận ra ngay lập tức, hãy thêm tên của bạn.
Chùm sao màu tím rất bắt mắt, nhưng văn bản mà nó cần phải nhấn mạnh lại quá nhỏ. Điểm đáng chú ý hơn, cả dấu sao và văn bản đều không liên quan. Đồ họa là tuyệt vời, nhưng chỉ khi chúng minh họa thông điệp tiếp thị chính của bạn.
Vậy tất cả những người đó là ai? Bức ảnh phù hợp có thể mang ngày tháng, nhưng hãy để nhóm của bạn trở lại văn phòng và đăng ảnh của họ lên trang web của bạn.
Các biểu tượng xã hội thuộc về trang web của bạn, danh thiếp của bạn và trong tiếp thị kỹ thuật số nơi bạn thực sự có thể liên kết đến các trang đó.
Mã QR hiện đang rất hot. Nhưng ngay cả khi bạn lớn hơn bản trình bày nhỏ xíu trong ví dụ này, ai đó gần như không thể chụp được mã QR khi đang lái xe. (Điều đó nói rằng, mã QR có thể là vàng trong các loại quảng cáo ngoài gia đình khác.)
Không có CTA khả thi
Địa chỉ email và số điện thoại gợi ý về một lời kêu gọi hành động, nhưng chúng không ổn định. Sẽ không ai nhớ địa chỉ email rất dài và ngay cả khi ai đó đã cố gắng ghi nhớ số điện thoại, bảng quảng cáo này không cho biết họ nên gọi cho ai hoặc tại sao.
Màn hình led nội đô
Những sai lầm ngu ngốc
Chữ viết hoa rất khó đọc, dấu chấm câu không quan trọng làm tăng thêm sự lộn xộn và bảng quảng cáo này thậm chí còn có chữ TYPO. Bạn có thể tìm thấy nó không?
Bảng quảng cáo nội đô
Làm đúng
Vậy một bảng quảng cáo tuyệt vời trông như thế nào và bạn có thể tạo ra một bảng quảng cáo như thế nào?
Cho họ biết bạn là ai (logo và tên thương hiệu của bạn)
Đưa ra một điểm chính (lý do cho chiến dịch của bạn)
Sau đó cho biết cách trả lời – ví dụ: một URL ngắn, dễ nhớ hoặc đại loại như “đi theo lối thoát tiếp theo”
Nói cách khác, nếu nó không phải là sứ mệnh quan trọng đối với mục tiêu chiến dịch quảng cáo của bạn, hãy loại bỏ nó. Để có được nội dung bảng quảng cáo vừa phải đòi hỏi một số suy nghĩ. Chúng tôi ở đây để trợ giúp, với các mẹo để thiết kế thành công và thảo luận về những gì cần thiết để tiếp cận đối tượng đang di chuyển theo đúng nghĩa đen.