Đơn vị thi công biển quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam
Chọn đơn vị thi công biển quảng cáo ngoài trời chính là đặt nền móng cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Quyết định những yếu tố đem đến sự thành công của chiến dịch quảng cáo. Ngày nay việc kênh quảng cáo ngoài trời đã trở thành hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng vì vậy đòi hỏi đơn vị thi công biển quảng cáo có kinh nghiệm trong ngành và tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
1 – Thiết kế của biển quảng cáo ngoài trời.
Thiết kế đảm bảo tính an toàn, tính thiết thực và tính thẩm mỹ của các cấu trúc bảng quảng cáo.
Quản lý, đội xây dựng, người lắp đặt và chủ sở hữu bất động sản được tư vấn để đưa ra các yêu cầu thiết kế cụ thể tại công trường.
Mỗi vị trí đều được đánh giá cẩn thận về thiết kế chân đế, vị trí cột tháp, môi trường xung quanh và đường ngắm. Bizman hợp tác chặt chẽ với các nhà thầu soạn thảo khác nhau để tạo ra các mô hình 3D kỹ thuật số của các thiết kế mới. Phương pháp thiết kế này cho phép xác định sớm mọi vấn đề hoặc sự phức tạp và khắc phục trước khi bắt đầu thi công biển quảng cáo.
2 – Kỹ thuật và cấu trúc của biển quảng cáo ngoài trời.
Bao quát các căn cứ với vị trí, kích thước biển báo, định hướng và khả năng hiển thị tối ưu, cân nhắc đến việc xây dựng lân cận tiềm năng trong tương lai và tất cả các quy định địa phương.
2.1 – Biển quảng cáo dạng cột:
Vị trí lắp đặt: Tại các khu vực có khoảng không gian lớn như: Ngã tư giao lộ, khu vực đông dân cư, nhà ga, bến xe, cảng hàng không và trên các trục đường cao tốc, quốc lộ…
Kích thước của biển quảng cáo: Tại mỗi vị trí sẽ có những kích thước biển khác nhau để phù hợp với cảnh quan khu vực xung quanh hoặc đáp ứng những yếu tố của cơ quan quản lý đưa ra. Kích thước sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của chủ đầu từ thương từ: 40 – 200m2
Kết cấu: Với kết cấu chính cấu tạo nên biển quảng cáo là: Khung móng, Cột thép đỡ, mặt quảng cáo. Hệ thống móng được chôn sâu dưới lòng đất và chắc chắn để giữ cho khung và mặt quảng cáo tránh bị những tác hại xấu của thời tiết. Cột quảng cáo được sử dụng ống thép lớn từ 1 hoặc 2 cột tùy vào diện tích của mặt quảng cáo. Mặt quảng cáo được ghép với nhau từ những thanh thép giúp tạo độ bền khi phủ bạt lên quảng cáo.
2.2 – Biển quảng cáo dạng ốp tường:
Đối với loại hình quảng cáo này sẽ không phức tạp so với quảng cáo dạng cột. Vì vậy thời gian thi công, tiến độ và các tình huống phát sinh sẽ được tối giản hơn rất nhiều.
Vị trí lắp đặt: Các khu vực ngã tư hoặc tín hiệu giao thông, khu vực có đông mật độ phương tiện giao thông, các tòa nhà hoặc công trình công cộng….
Phụ kiện kết hợp: Đèn led chiếu sáng ban đêm để dễ dàng đọc nội dung quảng cáo vào ban đêm.
Kích thước: Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu và các yếu tố diện tích để có kích thước tương ứng. Thường sẽ có kích thước từ 50m2 trở lên.
Kết cấu: Khung sắt được ghép với nhau bằng những mối hàn tạo khung chắc chắn để đỡ bạt phủ. Khung quảng cáo được bắt với tường để cố định lại.
Phụ kiện kết hợp: Đèn led chiếu sáng ban đêm để dễ dàng đọc nội dung quảng cáo vào ban đêm.
Xem thêm:
- Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời Pano – Billboard
- Công ty quảng cáo truyền thông và thương hiệu
- 8 cách lựa chọn kênh quảng cáo ngoài trời phù hợp cho doanh nghiệp
3 – 5 bước để xây dựng biển quảng cáo pano –billboard
Bước 1: Tiếp nhận thông tin phối hợp với khách hàng để có những thông tin cụ thể, yêu cầu về vị trí, cấu trúc biển bảng…
Bước 2: Khảo sát vị trí đặt biển quảng cáo với những tiêu chí như: độ vững chắc tại khu vực, mật độ dân cư, kết cấu của biển quảng cáo, các yếu tố thời tiết tác động để đưa ra những tư vấn cần thiết cho khách hàng.
Bước 3: Thiết kế biển quảng cáo:
Lên các phương án thiết kế bằng hình vẽ sơ bộ để chủ đầu tư có được hình ảnh phác họa. Bao gồm các cấu trúc về nền móng tại vị trí đặt biển, khối lượng vật liệu sử dụng để dựng biển, thiết kế và in ấn hình ảnh quảng cáo….
Bước 4: Xin giấy phép xây dựng:
Vị trí thực tế và kích thước của bảng quảng cáo của bạn đã được thiết lập, bước tiếp theo là xin giấy phép phù hợp để xây dựng một bảng quảng cáo trong khu vực của bạn. Hãy nhớ rằng một số giấy phép có thể cho phép thời hạn xây dựng hạn chế, vì vậy hãy lập kế hoạch lịch trình của bạn với thời gian thích hợp để hoàn thành dự án trước khi giấy phép hết hạn.
Bước 5: Nghiệm thu và kiểm định tính an toàn chất lượng của biển quảng cáo:
Việc nghiệm thu sẽ có là bươc cuối cùng để đánh giá một đơn vị thi công có đạt được các yêu cầu của nhà đầu tư hay không và quan trọng là tránh những đáng tiếc xảy ra không đáng có sau khi xây dựng xong.
4 – Lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp.
Đảm bảo một nhà thầu có năng lực là điều quan trọng trong việc thi công bảng quảng cáo của bạn một cách an toàn và kịp thời. Một số nhà thầu được cấp phép có kinh nghiệm về xây dựng bảng hiệu và vị trí tương đối dễ dàng. Hầu hết thậm chí sẽ có thể hỗ trợ bạn với tất cả các chi tiết liên quan trong giai đoạn lập kế hoạch và cấp phép của quá trình đảm bảo trải nghiệm không gặp sự cố.
Thâm niên trong ngành: Đơn vị có thâm niên trong ngành càng lâu chứng tỏ họ là đơn vị có chỗ đứng và có kinh nghiệm nhiều với các dự án lớn nhỏ.
Đội ngũ thi công chuyên nghiệp có trình độ tay nghề cao: Điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp của đơn vị thi công để giúp tiện độ thi công được đáp ứng và độ bền của sản phẩm được cao.
Các dự án đơn vị đã thực hiện: Tạo sự tin cậy của đơn vị thi công đối với chủ đầu tư bởi những dự án để chứng tỏ đây là một đơn vị đáng tin cậy.
Chính sách bảo hành và cam kết chất lượng: Đảm bảo việc bảo hành sau giai đoạn thi công là cách cam kết chất lượng của sản phẩm đồng nghĩa với việc giúp cho chủ đầu tư giảm thiểu chi phí duy tu bảo dưỡng sản phẩm.
5 – Bizman media đơn vị thi công biển quảng cáo hàng đầu Việt Nam.
Với 17 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo đặt biệt là quảng cáo OOH ( quảng cáo ngoài trời). Bizman media tự hào là một trong những đơn vị thi công biển ngoài trời hàng đầu Việt Nam.
Bizman media đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo ngoài trời trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng…
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Bizman Media đầu tư và sở hữu một hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn nhất cả nước với hơn 100.000 mét vuông với vị trí đa dạng, thiết kế sinh động – bắt mắt, hình thức tinh tế thông qua việc sử dụng công nghệ mới trong Quảng cáo và Marketing.
Quý khách có nhu cầu tư vấn về đơn vị thi công biển quảng cáo ngoài trời, xin vui lòng liên hệ với Bizman Group qua:
Bizman Media
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
- Hotline: 094 986 9898
- Email: info@bizman.com.vn
- Miền Bắc: Số 65 Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
- Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman
“Đơn vị thi công biển quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam”
Xem thêm:
Bizman Group cùng Tập đoàn Plaschem tổ chức hoạt động từ thiện tại Ba Vì – Hà Nội
Những ý tưởng quảng cáo OOH mang lại hiệu quả cao
Chiến dịch Billboard 3D của Nike – Air Max
Biển quảng cáo 3D LED – Xu hướng quảng cáo trong tương lai
Việc không nên và nên làm trên Billboard
Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội
Top thương hiệu quảng cáo OOH hiệu quả nhất hiện nay
Thực hiện chuyến đi với khách hàng của bạn bằng cách sử dụng “quảng cáo ngoài trời”