Những ý tưởng quảng cáo OOH mang lại hiệu quả cao
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Đây là một giải pháp xây dựng thương hiệu vô cùng hiệu quả. So sánh với các hình thức quảng cáo khác thì quảng cáo qua biển bảng ngoài trời bằng hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp luôn “đập” vào mắt khách hàng tạo thành thói quen nhận diện về thương hiệu. Thói quen được lặp lại từ ngày này qua ngày khác khiến khách hàng ghi nhớ lâu hơn. Khi thương hiệu trở nên quen thuộc thì dịch vụ hay sản phẩm của thương hiệu sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Biển bảng quảng cáo ngoài trời BILLBOARD – LED: có kích thước lớn, đặt trên trụ cao, dễ nhìn, tầm nhìn xa dao động từ 500m đến hơn 1km nếu không bị cản hoặc che khuất tầm nhìn. Nổi bật và dễ dàng thu hút khách hàng khi lưu thông trên đường, đặc biệt là qua các ngã tư trong lúc chờ đèn đỏ, biển bảng quảng cáo giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với thương hiệu của doanh nghiệp hơn. Hiện nay, mội dung trên các bảng quảng cáo càng trở nên đa dạng, nổi bật và dễ dàng tạo hiệu ứng lan truyền (Viral) nếu có sự kết hợp với một thông điệp ý nghĩa cùng với thiết kế ấn tượng.
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman
Chiến dịch Billboard 3D của Nike – Air Max
Biển quảng cáo 3D LED – Xu hướng quảng cáo trong tương lai
Việc không nên và nên làm trên Billboard
Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội
Top thương hiệu quảng cáo OOH hiệu quả nhất hiện nay
Thực hiện chuyến đi với khách hàng của bạn bằng cách sử dụng “quảng cáo ngoài trời”
Bizman Media ra mắt sản phẩm mứi “phủ sóng” Hà Nội
10 ví dụ về quảng cáo OOH hiệu quả
Bạn có nên lo lắng về lưu lượng truy cập quảng cáo giả mạo và gian lận quảng cáo kỹ thuật số