Quảng cáo sân bay – Tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

Quảng cáo sân bay – Tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng

Quảng cáo tại sân bay là một hình thức quảng cáo truyền thông đảm bảo. Thương hiệu của bạn có khả năng tiếp cận được với rất nhiều các đối tác tiềm năng trong nước và nước ngoài.

Theo nghiên cứu của Nielssen Airport Insights:

  •  43% các khách hàng ưu tiên sẽ vào website của bạn hoặc tìm tới cửa hàng sau khi thấy các nhãn hiệu tại các Cảng hàng không.
  • Khoảng 90% số lượng người mua muốn đi shopping tại các cửa hàng bán lẻ/địa điểm bán hàng sau khi xem quảng cáo.
  • Theo thống kê thì cứ 5 người sẽ có 1 người mua sản phẩm ngay sau khi nhìn thấy quảng cáo tại các cảng hàng không.

Đây là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình. Vậy có những hình thức quảng cáo sân bay nào, chi phí quảng cáo ra sao?

Quảng cáo sân bay - Tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng

1. Quảng cáo sân bay là gì? Tại sao quảng cáo ở sân bay lại hiệu quả?

1.1 Quảng cáo sân bay là gì?

Quảng cáo tại sân bay là hình thức quảng cáo bằng các hình ảnh quảng cáo, đoạn phim quảng cáo thông qua các màn hình quảng cáo (màn hình LED, màn hình IPS, màn hình LCD), bảng – hộp đèn quảng cáo, xe đẩy trên sân bay, các poster vừa và nhỏ, … quảng cáo cho các nét độc đáo của sản phẩm đại diện cho từng vùng miền.

Với việc làm thủ tục ở hàng lang sân bay lâu cũng như việc ngồi chờ khi xảy ra tình trạng delay chuyến bay, vô hình chung điều này càng làm tăng hiệu quả truyền thông của thương hiệu, sản phẩm khi tận dụng thời gian chờ chuyến bay của khách hàng để phát huy được thông điệp quảng cáo tốt nhất.

Không chỉ vậy, vị trí đặt quảng cáo sang trọng kết hợp với thiết kế mới lạ và bắt mắt cũng sẽ làm thương hiệu được nâng tầm và khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong kinh doanh. Bên cạnh đó nhờ quảng cáo sân bay doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được với nhiều các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước.

1.2 Tại sao quảng cáo tại sân bay lại hiệu quả?

Quảng cáo sân bay hướng tới các hành khách đa dạng như các doanh nhân, hành khách du lịch hay học sinh, sinh viên. Các phương tiện quảng cáo có mặt ở rất nhiều nơi trong sân bay bao gồm cả Ga quốc nội, Ga quốc tế, khu vực đón khách, khu vực trả khách, … tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng ở tầm nhìn trực diện.

Theo báo cáo của Tổng cục hàng không Việt Nam, mỗi năm có đến 94.000.000 lượt hành khách với hơn 800.000 chuyến bay được thực hiện.

Đặc biệt, theo thống kê có đến 92% những hành khách đã phản hồi, tương tác lại với những phương tiện truyền thông trên sân bay. Với hơn 53% trong đó sẽ trực tiếp truy cập vào trang web của nhà cung cấp. 47% còn lại sẽ tìm kiếm chúng trên Internet về thông tin của sản phẩm sau khi xem những quảng cáo trên sân bay.

Đây là con số cao nhất trong những dữ liệu kết quả thống kê về quảng cáo bằng các phương tiện truyền thông quảng cáo.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong ngành dịch vụ quảng cáo truyền thông, Bizman đánh giá thị trường quảng cáo sân bay cực kỳ hiệu quả đối với các doanh nghiệp và công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm.

Quảng cáo sân bay - Tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng

2. Các hình thức quảng cáo tại sân bay

Quảng cáo ở sân bay là loại hình quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu của doanh nghiệp khi dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng bởi tầm nhìn trực diện, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng tiềm năng, từ đó mang lại hiệu quả marketing cao.

Có 5 hình thức quảng cáo sân bay đó là:

2.1. Quảng cáo biển tấm lớn

Quảng cáo biển tấm lớn được nhiều doanh nghiệp sử dụng vì khả năng gây được ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Với ưu điểm kích thước của biến quảng cáo lớn cho phép quan sát được từ xa. Hệ thống đèn chiếu sáng hoạt động suốt cả đêm giúp biển quảng cáo trở nên nổi bật hơn và bất kỳ khách nào nào cũng bị thu hút.

Một số vị trí đặt biển quảng cáo tấm lớn như: cổng chào, bãi đỗ xe, đường vào sân bay, sảnh lớn…Đây là những nơi tập trung đông người tới sân bay.

2.2. Quảng cáo màn hình Led sân bay

Màn hình Led thường xuất hiện nhiều nhất ở các sân bay hiện nay, đặc biệt là những vị trí có nhiều người nhất như: sảnh chờ, kiểm soát an ninh…Thông thường, hành khách thướng sẽ đến rất sớm trước giờ bay và thường có nhu cầu tìm chỗ ngồi trong khi chờ đợi.

Chính khi này, nếu có những Clip TVC quảng cáo được chiếu trên các màn hình lớn sẽ giống như một chương trình giải trí khiến họ không cảm thấy nhàm chán.

Theo thống kê, có tới 87% hành khách bay quốc tế thường xuyên chú ý tới các nội dung được quảng cáo trên màn hình Led được phát tại sân bay.

Bởi vậy, các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ hình thức quảng cáo màn hình Led với mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng rất cao. Với Clip độ dài từ 15 – 30s sẽ được phát lặp lại nhiều lần trong ngày, tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn đến với khách hàng.

Công nghệ màn hình LED khổ lớn, vượt trội so với công nghệ LED trước đây đang được Bizman sử dụng trên toàn hệ thống màn hình Led ốp tòa nhà.

Màn hình sân bay được đặt tại những địa điểm sang trọng, bắt mắt, hình thức này nổi bật hơn hầu hết các phương tiện truyền thông khác. Với khả năng hiển thị hình ảnh và truyền tải thông điệp dễ dàng nhanh chóng, khẳng định đẳng cấp, nâng tầm vị thế thương hiệu doanh nghiệp.

  • Công nghệ vượt trội hơn hẳn so với LED trước đây với góc nhìn lên đến 178 độ.
  • Trải nghiệm chất lượng tối đa ngay cả khi khách hàng đứng ở vị trí gần.
  • Độ sáng hài hòa, khách hàng có thể trải nghiệm TVC trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt.
  • Tấm nền hiển thị mang tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng sang trọng cho thương hiệu doanh nghiệp.

Quảng cáo sân bay - Tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng

2.3. Quảng cáo xe đẩy sân bay

Có thể dễ dàng nhận thấy xe đẩy hành lý là phương tiện xuất hiện với tần suất dày đặc tại các sân bay. Do đó, đây được xem là hình thức quảng cáo tại sân bay hiệu quả giúp lan toả hình ảnh của các thương hiệu.

Theo thống kê, có 90% hành khách sân bay sử dụng xe đẩy hành lý, điều đó cho thấy lượng tiếp cận quảng cáo là rất lớn. Bên cạnh đó quảng cáo xe đẩy là phương thức quảng cáo sân bay có mức giá hợp lý hơn so với các hình thức quảng cáo ở sân bay khác.

Thương hiệu, sản phẩm có thể đặt quảng cáo ở mặt trước và mặt sau của xe đẩy. Một lợi thế rất lớn của quảng cáo bằng xe đẩy là tính di động cao (vì hành khách đẩy đi đẩy lại trên sân bay). Quảng cáo của doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận hàng triệu du khách tại sân bay bằng hệ thống xe đẩy hành lý dày đặc.

Bizman sở hữu lợi thế là đơn vị LỚN NHẤT về khai thác quảng cáo xe đẩy sân bay với 15.000 xe

Với số lượng 15.000 xe, Bizman sở hữu lợi thế là đơn vị lớn nhất về khai thác quảng cáo xe đẩy tại các cảng hàng không quốc tế. Quảng cáo xe đẩy là một hình thức quảng cáo đặc biệt, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại hình quảng cáo phổ biến: Transit và Posters. Với chất liệu Decal sang trọng, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ tiếp cận một cách ấn tượng với lượng khách trong thời gian dài.

  • Với thời gian chờ trung bình của khách hàng là 80p/chuyến bay, quảng cáo có thể tiếp cận đến khách hàng trực tiếp vô cùng hiệu quả.
  • 73% hành khách thường xuyên tại sân bay trong độ tuổi lao động và có mức thu nhập trung bình trên 100 triệu/năm.
  • 80% hành khách tại sân bay nhớ về quảng cáo trên đường đi của mình.
  • 76% nam giới và 63 % nữ giới cho rằng những quảng cáo tại sân bay mà họ nhớ được đã ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.

2.4. Quảng cáo biển hộp đèn

Biển quảng cáo hộp đèn thường được đặt tại các cửa ra vào, khu vực chờ cũng như băng chuyển trả hành lý…Nội dung của biển quảng cáo hộp đèn là hình ảnh, thông tin về công ty, doanh nghiệp hoặc hotline liên hệ để nhận được tư vấn thêm về sản phẩm hay dịch vụ cung cấp.

Tuỳ theo từng vị trí cụ thể mà quảng cáo biển hộp đèn sẽ có kích thước và góc độ khác nhau. Nhờ sự hỗ trợ ánh sáng của hệ thống đèn LED mà biển quảng cáo hộp đèn luôn luôn nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Ngoài ra, Bizman cũng sẽ cung cấp cho bạn những hình vị trí màn hình, hộp đèn quảng cáo, bảng biển quảng cáo trong các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Cát Bi…

Hộp đèn sân bay tại các Cảng HKQT là loại hình bảng quảng cáo kết cấu từ sắt hộp (hoặc nhôm, hoặc thép định hình…) được phủ bạt xuyên sáng chuyên dụng (Backlit…), chiếu sáng trong bằng đèn LED. Kích thước thông thường trong các sân bay từ 15m2 trở xuống, được đặt tại nơi dễ nhìn và có lưu lượng giao thông lớn.

  • Thời gian chờ trung bình của khách hàng là 80p/chuyến. do đó tỷ lệ quảng cáo tiếp cận đến khách hàng trong thời gian dài là rất cao.
  • 73% hành khách thường xuyên sử dụng dịch vụ vận tải bằng đường hàng không trong độ tuổi lao động và có mức thu nhập trung bình trên 100 triệu/năm.
  • 80% hành khách tại sân bay nhớ về quảng cáo trên đường đi của mình.
  • 76% nam giới và 63% nữ giới cho rằng những quảng cáo tại sân bay mà họ nhớ được đã ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.

2.5. Quảng cáo sạc pin điện thoại

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng điện thoại di động lớn, người dùng có nhu cầu sạc pin thường xuyên. Đó là một trong những lý do mà tại sân bay đặt các điểm sạc pin miễn phí.

Ở các điểm sạc pin thường được trang bị màn hình LED nên khách hàng dễ dàng nhận biết. Doanh nghiệp có thể tận dụng quảng cáo tại các điểm này để tiếp cận thêm các khách hàng tiềm năng.

Khi người dùng tới vị trí sạc pin điện thoại miễn phí, màn hình LED sẽ xuất hiện các hình ảnh quảng cáo, video về doanh nghiệp, thương hiệu. Khách hàng sẽ xem quảng cáo này trong quá trình chờ pin sạc.

2.6 Quảng cáo Wifi marketing

Wifi Marketing tại sân bay là hình thức quảng cáo thông qua mạng Wifi miễn phí ở cảng hàng không Nội Bài, Tân Sơn Nhất…Để có thể kết nối được với Wifi, người dùng sẽ tương tác với quảng cáo để có được quyền truy cập Internet thay vì phải nhập mật khẩu.

Trong thời gian ngồi chờ đợi chuyến bay, mọi hành khách đều có xu hướng truy cập internet để làm việc hoặc giải trí. Khách hàng sẽ không thể bỏ qua các mạng wifi miễn phí hấp dẫn và chính là lúc đưa thương hiệu của bạn “chạm” tới khách hàng.

Có 4 hình thức quảng bá thương hiệu có thể áp dụng bằng Quảng cáo Wifi Marketing:

  • Banner Flash: Khi khách hàng kết nối vào wifi thì màn hình sẽ hiển thị 1 – 2 banner quảng cáo. Sau khi Click vào banner quảng cáo người dùng có thể đăng nhập sử dụng wifi.
  • Quảng cáo TVC: Hiển thị đoạn Clip với độ dài từ 5 – 10s. Sau đó người dùng sẽ click vào đường dẫn để truy cập Wifi.
  • Data Form: Banner quảng cáo có kèm theo mục nhập thông tin nhằm thu thập thông tin khách hàng.
  • Text Matching: Người dùng nhập đúng tên thương hiệu thì sẽ được truy cập vào internet (hình thức này ít được dùng hơn so với các hình thức trên).

Có thể thấy rằng, quảng cáo sân bay tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên và làm cho khách hàng nhớ lâu về thương hiệu và sản phẩm bằng những hình ảnh, video sinh động và bắt mắt.Quảng cáo sân bay - Tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng

3. Báo giá quảng cáo cảng hàng không Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc…

Với quảng cáo ở sân bay, doanh nghiệp sẽ có sự tăng trưởng đáng kể, tỷ lệ thuận với số lượng hành khách tới cảng HKQT ngày càng nhiều hơn. Do đó các doanh nghiệp lớn thường lựa chọn quảng cáo sân bay là nới phủ sóng, quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng trong nước và nước ngoài.

Bảng giá quảng cáo ở sân bay sẽ phụ thuộc vào yếu tố:

  • Kích thước của biển quảng cáo: Dù là biển quảng cáo tấm lớn hay quảng cáo màn hình led thì chi phí của quảng cáo tỉ lệ thuận với kích thước của biển.
  • Hình thức quảng cáo: Quảng cáo biển tấm lớn, quảng cáo wifi marketing, quảng cáo hộp đèn hay quảng cáo xe đẩy…mỗi loại quảng cáo sẽ có chi phí khác nhau.
  • Thời gian thuê : Nếu bạn đặt quảng cáo trong thời gian càng dài thì chi phí quảng cáo cũng tăng lên tương ứng.
  • Quy mô sân bay: Các sân bay khác nhau, quy mô khác nhau nên quy định chi phí đặt biển cũng khác nhau.
  • Chi phí lắp đặt quảng cáo: Tuỳ từng vị trí khác nhau nên cũng có những mức phí khác nhau. Chi phí phát sinh dựa vào các điều kiện thực tế cũng như các yêu cầu riêng của khách hàng.

Và để có mặt tại những tấm biển quảng cáo đẹp, vị trí dễ nhìn cũng như có báo giá cụ thể nhất vui lòng liên hệ tới Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman – Đơn vị đi đầu về quảng cáo ngoài trời OOH.

Bizman Media

Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,…

Đặc biệt Bizman đã đầu tư một hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như: Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này.

Bên cạnh đó, Bizman còn là đối tác tin cậy trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn, đã sát cánh với nhiều thương hiệu mạnh hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Quảng cáo tại sân bay mang đến rất nhiều cơ hội để tiếp cận với những vị khách tiềm năng. Nếu bạn quan tâm đến hình thức này và muốn nhận bảng giá mới nhất, vui lòng liên hệ với Bizman Media

 

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược,cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman

 

Thẻ tag: bizman mediahộp đèn quảng cáo sân bayHộp đèn sân baymàn Led sân bayquảng cáo sân bayưu đãi của bizman mediaxe đẩy hành lý cảng HKQT