Quảng cáo tương tác kỹ thuật số – “Thỏi nam châm” hút khách hàng 2023

Quảng cáo tương tác kỹ thuật số – “Thỏi nam châm” hút khách hàng 2023

Quảng cáo tương tác kỹ thuật số - “Thỏi nam châm” hút khách hàng 2023

Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhiều người dùng đã gặp phải tình trạng “quá tải” và thường có xu hướng bỏ qua các quảng cáo mỗi khi gặp chúng. Để tránh trở ngại này, hình thức và cách tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của các doanh nghiệp buộc phải đổi mới, sáng tạo hơn để duy trì được hiệu quả của chiến dịch truyền thông. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng quảng cáo tương tác.

Cùng Bizman Media tìm hiểu về hình thức truyền thông kỹ thuật số đặc biệt này nhé:

 

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

Quảng cáo tương tác kỹ thuật số là gì?

Quảng cáo tương tác kỹ thuật số - “Thỏi nam châm” hút khách hàng 2023

Quảng cáo tương tác kỹ thuật số – “Thỏi nam châm” hút khách hàng 2023

 

Quảng cáo tương tác cho phép người tiêu dùng tương tác thực tế với quảng cáo theo cách hấp dẫn, biến quảng cáo truyền thông thành một hoạt động. Đây là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp tương tác trực tiếp với người tiêu dùng, khuyến khích họ hành động, thay vì xem một quảng cáo một cách thụ động hoặc bỏ qua nó hoàn toàn. Các quảng cáo tương tác này có thể được thể hiện linh hoạt trên nhiều thiết bị (máy tính, điện thoại, máy tính bảng), tuy nhiên quảng cáo tương tác trên điện thoại thường cho kết quả tốt nhất.

 

Vì sao nên lựa chọn quảng cáo tương tác kỹ thuật số?

Quảng cáo tương tác giúp các doanh nghiệp kể câu chuyện của mình, nâng cao tính cá nhân hóa, tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng và nhiều lợi ích khác. Bởi vậy, quảng cáo tương tác là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn: Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu; Thúc đẩy doanh số; Thu thập insights khách hàng… 3 lợi ích tuyệt vời của quảng cáo tương tác bao gồm:

  1. Nâng cao nhận thức về thương hiệu

Một nghiên cứu của Magna, IPG Media Lab và Tremor Video DSP đã phát hiện ra rằng quảng cáo video tương tác có thể tăng 47% thời gian dành cho quảng cáo so với quảng cáo video không tương tác. Điều này làm cho loại quảng cáo dễ nhớ hơn 32% so với quảng cáo tiêu chuẩn, với tác động đến ý định mua hàng cao hơn gấp 9 lần. 

Ngoài ra, 88% các nhà tiếp thị thấy rằng quảng cáo tương tác là điều tuyệt vời để các thương hiệu tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

  1. Cải thiện hiệu quả chiến dịch

So với quảng cáo truyền thống thông thường, quảng cáo tương tác mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị hơn, từ đó có xu hướng tương tác nhiều hơn với quảng cáo và đi đến quyết định mua hàng. Các số liệu từ chiến dịch quảng cáo tương tác so với các chiến dịch quảng cáo thông thường đều lớn hơn. Trên thực tế, quảng cáo tương tác mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao gấp 3 lần so với quảng cáo thông thường (và cao gấp 7 lần đối với quảng cáo có thể phát).

  1. Nhiều dữ liệu khách hàng hơn

Quảng cáo tương tác cho phép các doanh nghiệp thu thập được nhiều dữ liệu khách hàng hơn, từ đó hiểu chính xác hành vi, mối quan tâm của người tiêu dùng từ đó điều chỉnh quảng cáo, sản phẩm để đạt chất lượng tốt hơn. Những số liệu thu thập được từ quảng cáo tương tác thường đa dạng, chi tiết hơn như: Người tiêu dùng xem quảng cáo trong bao lâu?; Họ thường quan tâm tới yếu tố nào? hay họ có chia sẻ với người khác không? 

Với những lợi ích kể trên, quảng cáo tương tác chắc chắn đem đến cho các doanh nghiệp vô số cơ hội cho các chiến dịch sáng tạo, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, tương tác và kéo theo đó là khả năng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu lâu dài. Chắc chắn trong năm 2023, hình thức quảng cáo này sẽ còn được sử dụng rộng rãi hơn nữa, trở thành “thỏi nam châm” thu hút các khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp.

 

Bizman Media – Tổ hợp truyền thông và quảng cáo uy tín hàng đầu Việt Nam

Tự hào là nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo đa phương tiện hàng đầu tại Việt Nam, Bizman Media đã đồng hành cùng sự phát triển của hàng trăm doanh nghiệp trên khắp cả nước. 

Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm truyền thông đa phương tiện, các sản phẩm của Bizman Media đã, đang và sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả truyền thông của mình, thúc đẩy doanh số từ đó đạt được mục tiêu đã đề ra. 

Hãy liên hệ với Bizman Media để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp nhé!

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

“ĐIỂM NÓNG” QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TRÊN “CON ĐƯỜNG ĐẮT GIÁ NHẤT HÀNH TINH”

KỶ NGUYÊN MỚI CHO QUẢNG CÁO OOH NĂM 2023

Màn LED quảng cáo tại cảng HKQT Tân Sơn Nhất

SIÊU PHẨM QUẢNG CÁO MỚI “CẬP BẾN” QUẬN 1 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

PHÚ QUỐC ĐÓN LƯỢT KHÁCH KỶ LỤC DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023 – VỊ TRÍ QUẢNG CÁO TẠI CẢNG HKQT PHÚ QUỐC LIÊN TỤC ĐƯỢC SĂN ĐÓN

Thời điểm vàng cho quảng cáo tại cảng HKQT – Tất cả các đường bay “kín” chỗ dịp Tết Quý Mão 2023

Đà Nẵng và những thứ NHẤT ít ai biết

Bizman Media tung ra sản phẩm quảng cáo màn hình LED tại Cảng HKQT Cát Bi thu hút mọi ánh nhìn

Bizman Media cho ra mắt sản phẩm quảng cáo mới tại Cảng HKQT Đà Nẵng

Màn hình LED tại cảng HKQT Phú Quốc

Nhìn lại những chiến dịch OOH kinh điển trong thời kỳ covid 19 năm 2020

Bizman Media tung ra những “siêu phẩm” quảng cáo mới

Bizman Media triển khai chương trình “BOOK QUẢNG CÁO HÔM NAY – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI KHỦNG”

Thẻ tag: quảng cáo LEDquảng cáo ngoài trờiquảng cáo nội đôquảng cáo oohQuảng cáo tương tác kỹ thuật số - “Thỏi nam châm” hút khách hàng 2023