Roadshow – Vị thế mất dần trong hệ sinh thái OOH
Roadshow là một hình thức đã tồn tại lâu đời trong quảng cáo ngoài trời và nó thường đem lại những hiệu quả truyền thông nhất định cho các doanh nghiệp. Nhưng với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ đã phát triển ra vô số hình thức DOOH và AOOH đem đến nhiều hiệu quả và sự tiện lợi hơn cho các doanh nghiệp. Vậy hãy cùng Bizman Media đi xem hình thức Roadshow liệu còn giữ được chỗ đứng của mình trong hệ sinh thái quảng cáo ngoài trời.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Roadshow advertising là hoạt động quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thông qua các chương trình biểu diễn lưu động thông qua các đội ngũ PB và PG điều khiển phương tiện giao thông trên đường phố. Hình thức nhằm thu hút sự chú ý của những người di chuyển trên đường. Roadshow luôn đem lại những lợi ích truyền thông rất lớn. Cụ thể như sau:
Tuy những ưu thế đem lại những hiệu quả truyền thông vượt trội như vậy nhưng roadshow lại tồn tại những nhược điểm khiến nó không còn được ưa chuộng trong thời này. Điểm qua những nhược điểm đó dưới đây:
Chính vì tồn tại những vấn đề như trên kết hợp với sự phát triển của DOOH như 3D advertising, bảng quảng cáo số,… cùng nhiều hình thức khác đem lại những hiệu quả truyền thông không thua kém gì roadshow mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều và quy trình cũng diễn ra dễ dàng hơn nhiều. Mặc dù không còn là hình thức ưa chuộng như trước nhưng roadshow cũng là một hình thức đem lại sự hiệu quả truyền thông cho các doanh nghiệp có thể triển khai.
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
Trang trí đường phố – nghệ thuật mới trong OOH
Top 7 bảng quảng cáo nội đô “bắt mắt” nhất tại Hà Nội
Quảng cáo ngoài trời tích hợp QR code – DOOH
Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ
Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt
iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?
5 yếu tố của một quảng cáo Billboard thành công
Năm 2022 – Bùng nổ quảng cáo ngoài trời
Chiến lược tiếp thị TikTok cho người mới bắt đầu dành cho thương hiệu