Top 7 bảng quảng cáo nội đô “bắt mắt” nhất tại Hà Nội
Các tấm biển quảng cáo lớn là một hình thức đã quá quen thuộc trong hệ sinh thái OOH. Thường được xuất hiện trên các tuyến đường cao tốc hoặc nơi có đông người qua lại, các tấm biển đã giúp đưa hình ảnh thương hiệu đến khách hàng và truyền tải thông điệp một cách rộng rãi.
Các biển quảng cáo tại nội đô đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi có thể tiếp cận đến đa dạng khách hàng. Vậy hãy cùng Bizman Media đi tìm hiểu về lợi thế và cách tối ưu hiệu quả của phương pháp này qua bài viết sau!
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Hiện tại 70% dân số Việt Nam tập trung sống tại các thành phố lớn như Hà Nội với 8,2 triệu người và Hồ Chí Minh với 8,7 triệu người. Mật độ dân số đông đúc tạo ra một hệ thống giao thông lớn tại các đô thị từ đó tạo ra cơ hội tiếp cận vượt trội của các biển quảng cáo ngoài trời. Khách hàng tiếp cận sẽ không bị giới hạn bởi các lứa tuổi, nghề nghiệp,… Việc lan tỏa thông điệp truyền thông sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Với một tấm bảng quảng cáo có kích thước lớn giúp các doanh nghiệp thỏa sức tạo ra các thông điệp sáng tạo để lan tỏa tới khách hàng. Kết hợp với các thông điệp là hệ thống đèn hiện đại của các thành phố sẽ tạo thành một hình ảnh rực rỡ, nổi bật sẵn sàng thu hút mọi sự chú ý của khách hàng. Đồng thời các doanh nghiệp còn có cơ hội tạo ra một hiệu ứng truyền thông viral trên mạng xã hội với thông điệp sáng tạo của mình.
Các biển quảng cáo sẽ luôn luôn xuất hiện trên đường phố, từ ngày này qua ngày khác, hoạt động 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Cứ mỗi người đi qua lại một lần là hình ảnh quảng cáo lại lặp lại một lần. Việc lặp đi lặp lại hình ảnh và thông điệp sẽ từ từ in sâu vào ấn tượng trong tâm trí khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ dần biết và nhớ đến thương hiệu.
Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trên các biển quảng cáo nội đô sẽ đưa hình ảnh đó đến nhiều người với một thông điệp ấn tượng. Từ đó hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ được nâng cao trong tâm trí khách hàng.
Việc sử dụng biển quảng cáo nội đô không đúng cách có thể để lại nhiều tổn thất cho doanh nghiệp về mặt chi phí cũng như hình ảnh. Tuy nhiên phương pháp này vẫn là chiến lược truyền thông hàng đầu mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp. Vì vậy các doanh nghiệp cần phải lưu ý những điều sau:
Bizman Media luôn là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ biển quảng cáo nội đô.Gần 20 năm hoạt động trong ngành quảng cáo ngoài trời Bizman Media đã là cái tên lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Cung cấp các vị trí phù hợp và đẹp nhất đối với các biển quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,…Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm qua hàng ngàn các dự án hợp tác sẽ đảm bảo cho khách hàng sự chất lượng, uy tín ngay từ khâu bắt đầu.
Bizman sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho vị trí “người đồng hành” trong các chiến dịch truyền thông ngoài trời.
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
Quảng cáo ngoài trời tích hợp QR code – DOOH
Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ
Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt
iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?
5 yếu tố của một quảng cáo Billboard thành công
Năm 2022 – Bùng nổ quảng cáo ngoài trời
Chiến lược tiếp thị TikTok cho người mới bắt đầu dành cho thương hiệu
Chiến lược tiếp thị TikTok : Các thương hiệu nên sử dụng TikTok như thế nào vào năm 2022
Bizman Media tiếp tục tăng cường loạt PANO nội đô tại các thành phố lớn
QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TRÊN HỘP ĐÈN TẠI CÁC CẢNG HKQT
Top 7 bảng quảng cáo nội đô “bắt mắt” nhất tại Hà Nội