Trang trí đường phố – nghệ thuật mới trong OOH
Quảng cáo ngoài trời đang là phương pháp truyền thông hiệu quả bậc nhất hiện nay với vô số hình thức từ những biển quảng cáo, màn hình LED, LCD,… Thì nay đã xuất hiện thêm một hình thức mới mang đậm tính nghệ thuật hứa hẹn sẽ gây ấn tượng tới khách hàng và nâng cao hiệu quả truyền thông là trang trí đường phố. Cùng Bizman Media tìm hiểu về những ưu thế và sự hiệu quả của hình thức này nhé!
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Ngày nay trong các thành phố lớn và phát triển đã sử dụng loại hình trang trí đường phố để tạo ra mỹ quan đô thị giúp thúc đẩy các hoạt động vui chơi giải trí, buôn bán, du lịch. Không chỉ vậy nó còn tạo ra nét đẹp văn hóa truyền thống với những hình ảnh gần gũi và thân thiện trong các dịp lễ thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người.
Bằng những hình ảnh gần gũi thân thiện xuất hiện trên các khu phố có thể giúp các doanh nghiệp đưa những thông điệp của mình in sâu vào trái tim khách hàng, để lại ấn tượng ngay từ lần đầu tiếp xúc.
Với những con phố đông đúc thường có hàng trăm nghìn người đi qua mỗi ngày. Với lượng người đông đúc như thế thì doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp mà không giới hạn bởi bất cứ yếu tố nào. Sự đa dạng đó sẽ đem về những hiệu quả truyền thông tích cực cho doanh nghiệp.
Không chỉ với những hình ảnh thông điệp bình thường. Trang trí đường phố còn kết hợp với hệ thống đèn LED tạo nên một màu sắc rực rỡ, chân thực mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho những người đi qua đó.
Ngoài những thông điệp được truyền tải thì trang trí đường phố còn có những hộp đèn Logo tròn được đặt ở vị trí bên cạnh sẽ giúp khách hàng nhớ rõ hơn về thương hiệu.
Tuy trang trí đường phố là một hình thức truyền tải thông điệp một cách gần gũi, hiệu quả nhưng nó sẽ là vô nghĩa nếu các doanh nghiệp chọn vị trí để triển khai sai. Để tối ưu sự hiệu quả các doanh nghiệp nên hợp tác với một đơn vị thứ 3 uy tín, chuyên nghiệp để có thể được tư vấn và triển khai chiến lược một cách hợp lý.
Bizman Media là doanh nghiệp cung cấp triển khai dịch vụ về hệ thống cổng chào trang trí đường phố có gắn logo tròn nhà tài trợ đặt tại tuyến đường Lê Duẩn (nút giao từ Nguyễn Chí Thanh – Lê Duẩn đến chân cầu Sông Hàn). Đây là tuyến đường huyết mạch, trọng điểm nối trung tâm Tp. Đà Nẵng với cầu quay Sông Hàn và Cảng HKQT Đà Nẵng. Tuyến đường có lưu lượng giao thông đông đúc, gần các trung tâm thương mại và hành chính nên hiệu quả quảng cáo vô cùng cao.
Cùng với hệ thống 16 logo hộp đèn gắn trên cổng chào trang trí đường phố được in theo chất liệu decal và UV 2 mặt sẽ làm nổi bật lên sự tinh tế và tính thẩm mỹ. Đồng thời với vị trí cao và thoáng, các hộp đèn logo sẽ thu hút ánh nhìn và làm nổi bật thương hiệu. Đặc biệt, ở đầu tuyến đường Lê Duẩn có gắn màn hình Led để truyền tải nội dung thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp một cách rất hiệu quả.
Bizman Media là một đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông và quảng cáo ngoài trời. Đơn vị là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và đang đi đầu trong việc cung cấp các hình thức quảng cáo ngoài trời theo xu hướng như cổng chào trang trí đường phố.
Với vị trí sản phẩm tại Đà Nẵng (một trong 4 thành phố lớn nhất Việt Nam), Bizman Media hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một chiến lược truyền thông dưới dạng trang trí đường phố hiệu quả nhất. Nắm bắt được xu hướng và tạo ra những sản phẩm chất lượng đến khách hàng là điều chúng tôi tự hào.
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
Top 7 bảng quảng cáo nội đô “bắt mắt” nhất tại Hà Nội
Quảng cáo ngoài trời tích hợp QR code – DOOH
Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ
Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt
iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?
5 yếu tố của một quảng cáo Billboard thành công
Năm 2022 – Bùng nổ quảng cáo ngoài trời
Chiến lược tiếp thị TikTok cho người mới bắt đầu dành cho thương hiệu
Chiến lược tiếp thị TikTok : Các thương hiệu nên sử dụng TikTok như thế nào vào năm 2022
Bizman Media tiếp tục tăng cường loạt PANO nội đô tại các thành phố lớn